ผู้จัดมิสยูนิเวิร์สไทยฯ สอนกลับ "นาตาลี" ไม่ใช่เรื่อง อย่ามาโพสต์ท้าทาย "ลูกเกด"

2019-07-03 17:55:34

ผู้จัดมิสยูนิเวิร์สไทยฯ สอนกลับ "นาตาลี" ไม่ใช่เรื่อง อย่ามาโพสต์ท้าทาย "ลูกเกด"

Advertisement


หลังจาก นาตาลี เกลโบวา ปรารถนาอยากจะมาเทรนนางงามไทย 3ปีซ้อน แต่ผู้จัดไทยก็ไม่มีใครตอบรับ โดยผลงานของนาตาลีที่ทำได้ดีที่สุด ก็เพียงแต่เทรนนางงามให้ได้เข้ารอบ 10คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สแค่นั้น สำหรับปีนี้ นาตาลี ได้เสนอตัวแรงอีกครั้ง อยากจะเทรน  " ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มากๆ  หลังขึ้นแท่นตัวเก็งที่ถูกจับตาจากสื่อนอก  โดย นาตาลี เสนอค่าตัวที่ลือกันว่า น่าจะเหยียบ 7 หลัก  ในขณะที่เจ้าตัวก็ยังรับหน้าที่เทรนนางงามชาติอื่นๆ อีกหลายชาติ อาทิ คอสตาริกา ปานามา เปอร์โตริโก 







แถมฟาก "นาตาลี" พยายามท้าทายด้วยการโพสต์ภาพคู่ในอดีตระหว่างตนเอง กับ "ลูกเกด เมทินี" เปรียบเทียบกัน และยังโพสต์รูป ฟ้าใส พร้อมบอกว่าอยากจะช่วยเทรนให้ได้มงกุฎที่สาม ทั้งๆทางผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดได้มอบหมายงานให้ "ลูกเกด เมทินี" ทำหน้าที่อยู่ เลยกลายเป็นดราม่าใหญ่  จน "ลูกเกด" ต้องตอกกลับ "นาตาลี" ว่าให้ไปดูประเทศอื่นที่กำลังดูแลอยู่เถอะ เพราะเราไม่ต้องการให้ "ฟ้าใส" มาเดินหรือตอบคำถามในสไตล์เหมือนกับสาวงามจากชาติที่ นาตาลี กำลังเทรนอยู่  เพราะฟ้าใส ต้องโดดเด่นในแบบตนเอง ไม่ใช่เทรนออกมาเหมือนๆกัน









หลังดราม่าครั้งใหญ่  ตัวแทน ทีม TPN  ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 โดยคุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ได้ออกมาโพสต์กลับ สอนมวย "นาตาลี" แบบผู้ใหญ่สอนเด็กว่า



การจะเป็นโค้ชให้ถึงจักรวาลไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไม่ได้ทำได้ภายใน 1-2เดือน ไม่ใช่เรื่องที่ใครจะมาท้าทายกันเล่นๆ ทุกอย่าง คือ ขั้นตอน คือ กระบวนการ “ครู”ทุกคนที่ร่วมกายร่วมใจกันปั้น ทุกท่านเหล่านั้นต่างหากที่ควรเป็นโค้ช และทุกคนก็ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์ความรู้ และเทคนิคต่างๆรอบจักรวาล เพื่อจะพาฟ้าใสของพวกเราบุกทะลวงเข้าไปยืนเด่นเป็นสง่าใจกลางจักรวาล...ไม่ใช่เรื่องง่าย...ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ...แฟนๆเห็นด้วยไหมคะ











ขอบคุณข้อมูลจาก Pui Sankosik 
ภาพ TPN , natalieglebova

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง