รวบเข้าคุก! "ฮวาง ฮานา" เอี่ยว "ซึงรี" คลิปฉาว-เสพยา หมดสภาพสาวไฮโซ

2019-04-05 12:30:51

รวบเข้าคุก! "ฮวาง ฮานา" เอี่ยว "ซึงรี" คลิปฉาว-เสพยา หมดสภาพสาวไฮโซ

Advertisement

หลังจากเรื่องราวเริ่มจะบานปลาย เมื่อ "นิวส์ เดสค์" (News Desk) รายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ เอ็มบีซี (MBC) ในประเทศเกาหลีใต้ ได้รายงานข่าวความคืบหน้ากรณี "ฮวาง ฮานา" วัย 31 ปี  อดีตคู่หมั้นของ พัค ยูชอน หรือ "มิกกี้" แห่งวง "เจวายเจ" (JYJ) บอยแบนด์ชื่อดัง  หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีเสพและจำหน่ายยาเสพติด ตลอดจนได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษจากตำรวจ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา



"ฮวาง ฮานา" หลานสาวคนเดียวของผู้ก่อตั้งบริษัทผลิตภัณฑ์นม นัมยาง แดรี่ โพรดักส์ (Namyang Dairy Products Company) ถูกหน่วยงานสืบสวนสอบสวนยาเสพติด กองกำกับการตำรวจจังหวัดคยองกีใต้ นำตัวไปสอบปากคำด้วยข้อหาฉีดสารออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทเข้าสู่ร่างกาย โดยเข้าจู่โจมจับกุมเธอได้ที่โรงพยาบาล พุนดัง โซล เนชั่นแนล ยูนิเวอร์ซิตี้ (Bundang Seoul National University Hospital) ซึ่ง "ฮวาง ฮานา" เป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช้ยาเสพติด ตั้งแต่ปี2018 จากคำให้การของคนรู้จักเธอ  ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งตำรวจได้ขอหมายค้นและหมายจับเธอมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่คำร้องดังกล่าวได้รับการปฏิเสธโดยสำนักงานอัยการเขตซูวอน จนกระทั่งมีการรื้อฟื้นคดีเป็นครั้งที่ 3 แล้วนำมาสู่การจับกุมในที่สุด






รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า "ฮวาง ฮานา"  เคยเป็นลูกค้าขาประจำของ เบิร์นนิ่ง ซัน (Burning Sun) สถานบันเทิงอื้อฉาวที่ "ซึงรี"  อดีตสมาชิก บิ๊กแบง (BIGBANG) บอยแบนด์ชื่อดัง เคยเป็นผู้บริหาร แถมยังเป็นเพื่อนกับทีมงานผู้บริหารหลายคนของคลับดังกล่าว รวมทั้งเพื่อนของเธอคนหนึ่งในจำนวนนั้นยังเพิ่งจะถูกจับกุมด้วยข้อหายาเสพติดไปแล้วก่อนหน้านี้  แต่ "ฮวาง ฮานา" ไม่เคยถูกดำเนินคดีใดๆ เลย หลังเป็นผู้ต้องสงสัยมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2015  เนื่องมาจากสายสัมพันธ์กับแชโบล (กลุ่มธุรกิจครอบครัวขนาดใหญ่)







ภายหลังทีมสอบสวนของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล ได้สอบเครียดเป็นการภายใน ทั้งเปิดโปงคดีทุจริตคอร์รัปชันภายในองค์กร ยิ่งไปกว่านั้น "ฮวาง ฮานา"  ยังถูกกล่าวหาเพิ่มเติมด้วยว่าเผยแพร่คลิปวิดีโอซ่อนกล้องแอบถ่ายกิจกรรมทางเพศที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ด้วย