ตกที่นั่งลำบาก! ตร.พบแชตหลุด "ซึงรี" ส่งหญิงให้ผู้ใหญ่

2019-03-15 11:00:20

ตกที่นั่งลำบาก! ตร.พบแชตหลุด "ซึงรี" ส่งหญิงให้ผู้ใหญ่

Advertisement

ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก สำหรับหนุ่ม ซึงรี (Seungri) สมาชิก BIGBANG วง K-Pop ชื่อดัง  ที่ล่าสุดแหล่งข่าวจาก Huffington Post และเว็บไซต์ AsianJunkie  ได้เผยว่า ทางตำรวจได้พบหลักฐานบางอย่างที่อาจจะมัดตัวเขาว่าเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี


 
โดยหลักฐานเป็นแชต ผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Kakao Talk ของหนุ่ม "ซึงรี"  เรื่องแรกที่มีการคุยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี  และอีกเรื่องการแชร์คลิปตั้งกล้องแอบถ่ายผู้หญิง ซึ่งปรากฎอยู่ในห้องแชต และซึงรีก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในห้องแชตเหล่านั้นจริง




หลักฐานเรื่องแรก เป็นบทสนทนา ที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีอย่างผิดกฏหมาย โดยมีซึงรีเป็นคนจัดแจงให้บุคคลหนึ่งในแชต จัดหาผู้หญิงไปให้กับนักธุรกิจต่างชาติในปี 2015  โดยสำนักข่าว SBS funE รายงานว่า ผู้แจ้งเบาะแสส่งหลักฐานให้กับคณะกรรมการต่อต้านทุจริตและอิทธิพลเมืองโดยตรง เนื่องจากข้อความในแชตเผยให้เห็นว่ามีการสนทนากันระหว่างซึงรี ผู้บริหารใหญ่ และผู้มีชื่อเสียงอีกหลายคน และยังเผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่า มีเส้นสายกับทางตำรวจด้วย 




หลักฐานเรื่องที่ 2  เป็นห้องแชตที่มี "ซึงรี"  ผู้บริหาร และคนมีชื่อเสียงในห้องแชตประมาณ 8 คน (ซึ่งถูกเปิดเผยมาแล้ว หนึ่งคน คือ จองจุนยอง ศิลปินหนุ่มเพื่อนสนิทของซึงรี)  เนื้อหาการพูดคุยเกี่ยวกับ คลิปของสมาชิกคนหนึ่งในห้องแชตที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง แล้วผู้หญิงคนนั้นไม่รู้ว่า กำลังโดนแอบถ่ายคลิปอยู่  โดย "ซึ่งรี" ยังได้แสดงความคิดเห็นกับคลิปวิดีโอนั้นในห้องแชตด้วย โดยภายหลังทราบว่าเจ้าของคลิป ก็คือ  "จองจุนยอง" 

ทั้งนี้กระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนยังดำเนินการต่อไป เพราะบุคคลที่อยู่ในกลุ่มนั้นล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมทั้งสิ้น








Cr.seungriseyo