ผิดที่ผิดเวลา "ก้อง กรุณ" เจอจวกหนัก หลังส่งกำลังใจ "ซึงรี"

2019-03-17 15:15:32

ผิดที่ผิดเวลา "ก้อง กรุณ" เจอจวกหนัก หลังส่งกำลังใจ "ซึงรี"

Advertisement

เรื่องฉาวคาวโลกีย์ของนักร้องดังฝั่งเกาหลี จนเหมือนไฟลุกลามดราม่าข้ามประเทศมาถึงฝั่งไทย เพราะรายชื่อผู้ที่ถูกโยงใยดันมีเซเลบชาวไทยอยู่ด้วย อีกทั้งคดีความก็ยังคงอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งดูๆ แล้วท่าทางจะไม่จบลงง่ายๆ อย่างแน่นอน กรณีนักร้องดัง "อี ซึง-ฮยอน" หรือ "ซึงรี" อดีตสมาชิกวง "BIGBANG" ถูกแฉเรื่องส่งคลิปล่วงละเมิดทางเพศในกรุ๊ปแชต แถมโดนสอบสวนพัวพันการค้าประเวณี ติ่งเกาหลีต่างช็อกและพยายามหาเหตุผลมารองรับจนเสียงเริ่มแตกมีทางแยกอยู่ทาง กระทั่ง "ซึงรี" ออกมาประกาศลาออกจากวงการบันเทิง รวมถึงยุติการเป็นสมาชิกวง BIGBANG อย่างสิ้นเชิง



ก็ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนในเรื่องของมิตรภาพ ไม่ว่าเพื่อนจะเป็นยังไง ทำอะไรมา และแม้ว่บทสรุปของเรื่องแล้วเพื่อนจะผิดหรือถูกก็ตามที ในฐานะที่ยังไม่ความสัมพันธ์ที่ดีต่อดี เราย่อมส่งกำลังใจถึงกันได้มิใช่หรือ ซึ่งจากกรณีข่าวฉาวร้าวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ครั้งนี้ ไม่ใช่แค่คนในประเทศนี้เท่านั้นที่รู้สึกต่อเหตุการณ์ อย่างไฮโซหนุ่ม "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" ได้โพสต์ให้กำลังใจ "ซึงรี" ในฐานะสหายที่รู้จักกันมานาน เพื่อนผ่านอินสตาแกรมโดยมีใจความระบุว่า




"สำหรับคนที่รู้จักคุณจริงๆ จะไม่มีทางสงสัยในตัวคุณเลย เพราะคุณคือพี่ชายที่แสนดีของพวกเขา และจะคอยอยู่เคียงข้างเสมอ จนกว่าจะสิ้นสุดความเป็นพี่น้องลง"






โดยมีแฮชแท็กที่คงจะจี๊ดใจชาวเน็ตทั้งหลายปิดท้ายข้อความที่โพสต์ ว่า

"#supportseungri"






ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เรื่องราวการโพสต์ให้กำลังใจจึงกลายเป็นงานดราม่าขนาดใหญ่ราวกับไฟลามทุ่งเลยทีเดียว โดยชาวเน็ตและแฟนคลับนักร้องเกาหลีทั้งหลาย ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการให้กำลังใจของหนุ่ม "ก้อง กรุณ" ที่มีต่อ "ซึงรี" เป็นไปในทิศทางที่ไม่เหมาะสม ราวกับว่าสนับสนุนการกระทำอยู่ในที เหตุผลเพราะหนุ่มซึงรีนั้นกำลังอยู่ในกระบวนการการสอบสวนคดีพัวพันการค้าประเวณี และถือเป็นคดีที่ร้ายแรงสะเทือนความรู้สึกของคนส่วนมาก