"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" โผกอด "นิโคลีน" ยินดีความสำเร็จระดับโลก (คลิป)

2019-03-20 14:15:30

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" โผกอด "นิโคลีน" ยินดีความสำเร็จระดับโลก (คลิป)

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทย หลังจากเมื่อเดือนธันวาคม 2561 "นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์"  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ไปคว้ามงกุฎรองอันดับที่ 1 มิสเวิลด์ 2018 ที่เมืองซานยา เกาะไหหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมกับรางวัลพิเศษ ควีนออฟเอเซีย และชนะรางวัลเฮดทูเฮดชาเลนจ์ จากการพูดสุนทรพจน์โครงการการกุศลที่ทำเกี่ยวกับเด็กออทิสติกจนประทับใจกรรมการ ได้ผ่านเข้ารอบอัตโนมัติจากรางวัลนี้



หลังจากกลับมาเมืองไทยก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เพราะเป็นสาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ไทยส่งนางงามไปประกวดเวทีมิสเวิลด์ แต่ที่สำคัญเมื่อกลับมาประเทศไทย "นิโคลีน" ก็ยังคงสานต่อโครงการ Love For All ที่ช่วยเหลือออทิสติกอย่างต่อเนื่อง




อย่างที่ทราบกันว่า "นิโคลีน" เป็นคนไทยที่ไปเติบโตใช้ชีวิตที่ เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอได้เห็นแบบอย่างของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่อาศัยที่นั่น  โดยเฉพาะบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอย่าง "คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน" มิสยูนิเวิร์ส 1988  และล่าสุดวันนี้ (20 มี.ค.)  ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบเจอกันในงานแถลงข่าวของ มูลนิธิ แองเจิลวิงส์ มูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็ก ให้ทุนการศึกษาของคุณปุ๋ย   

เมื่อคุณปุ๋ย เจอ นิโคลีน ก็ได้โผเข้ามากอดและแสดงความยินดีในความสำเร็จที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทย  พร้อมกับพูดคุยกันเรื่องโครงการการกุศลที่ทำอยู่  บรรยากาศจะอบอุ่นแค่ไหนเรามีคลิปของผู้หญิงไทยที่สวยสร้างชื่อระดับโลก มาฝากกันจ้า
















ขอบคุณคลิปและภาพจาก  Suvicha Hoji
ภาพ Wisavej Wattanasuk