สุวรรณภูมิกระหึ่ม! ต้อนรับ "นิโคลีน" รองอันดับ1 มิสเวิลด์2018 กลับบ้าน

2018-12-20 16:30:29

สุวรรณภูมิกระหึ่ม! ต้อนรับ "นิโคลีน" รองอันดับ1 มิสเวิลด์2018 กลับบ้าน

Advertisement

ขบวนแห่กลองยาวกระหึ่ม ต้อนรับอย่างอบอุ่น "นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 และ ควีน ออฟ เอเชีย  ที่สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกให้กับประเทศไทย ตั้งแต่เคยส่งประกวด โดยที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีแฟนๆมาต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง



 



ทันทีกลับสู่ประเทศไทยก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยขบวนกลองยาว หลังจากนั้น "นิโคลีน" ก็ก้มลงกราบคุณแม่  และได้เปิดใจ ความรู้สึกที่ได้รับรางวัลมาฝากคนไทย โดยรู้สึกประทับใจที่มีคนไทยมาต้อนรับมากมาย  ไม่คาดคิดว่าจะมีมากขนาดนี้ รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ





ทันทีที่ประกาศชื่อประเทศไทย รู้สึกตกใจและตื่นเต้นมาก ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยได้แล้ว เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากๆ  โดยหลังจากที่คว้ามงกุฎรองอันดับที่ 1 มิสเวิลด์ 2018  (เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.2561)  ก็ต้องปฏิบัติภารกิจทันที โดยแพลนกำหนดตารางการเดินทางกับกองประกวดว่าจะไปทำงานสาธารณกุศลที่ประเทศไหน  ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ จะเป็นประเทศที่มีแผนงานกับกองประกวดมิสเวิลด์อยู่แล้ว เช่น แอฟริกาใต้  




ตลอดที่เก็บตัวเราพยายามผูกมิตรกับทุกคน  เราก็อยากจะรู้จักกับทุกๆคน ทำให้มีเพื่อนๆ ตอนนี้ทั่วโลก รู้สึกดีใจมากที่เพื่อนๆ ทุกคน ชวนไปเยือนที่บ้านเขา  เราก็ชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวที่ประเทศไทย เราชมนะคะ เดี๋ยวจะมีเพื่อนๆ นางงามมาเยี่ยมเมืองไทยด้วย






ท้ายนี้ นิโคลอยากจะขอบคุณทุกๆ คน ที่ยืนเคียงข้างนิโคลเสมอ คอยเป็นกำลังใจในทุกย่างก้าว นิโคลรับรู้ว่าคนไทยอยู่เคียงข้างนิโคลเสมอค่ะ รู้สึกดีใจ เป็นเกียรติและภูมิใจในความเป็นคนไทย และมีคนไทยให้กำลังใจอยู่เสมอระหว่างที่เป็นตัวแทนประเทศ  ต้องขอบคุณมากเลยนะคะ