โอละพ่อ ! หนุ่มกุเรื่องโดนแอบถ่ายในโรงแรมม่านรูด

2018-08-14 16:05:39

โอละพ่อ ! หนุ่มกุเรื่องโดนแอบถ่ายในโรงแรมม่านรูด

Advertisement

โอละพ่อ หนุ่มเพชรบูรณ์อ้างถูกแอบถ่ายคลิปสยิวในโรงแรมม่านรูด ยอมรับสารภาพกุเรื่องขึ้นมา เจอข้อหาแจ้งความเท็จ

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีหนุ่มเพชรบูรณ์ อ้างว่าพบคลิปหลุดของตัวเองและแฟนสาว ในทวิสเตอร์ กลุ่มลับ หลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อให้ข้อมูลในการดำเนินคดี กับโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองเพชรบูรณ์ ล่าสุดหลังเจ้าหน้าที่ทำการสอบเครียดนานกว่า 2 ชั่วโมง คดีกลับพลิกเพราะหนุ่มรายนี้กลับคำให้การ โดยอ้างไม่แน่ใจว่าคลิปที่นำมาแจ้งความ เป็นภาพของตนเอง ทั้งนี้จากการตรวจสอบมุมภาพที่ผู้เสียหายนำมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ พบว่ามีความผิดปกติ อีกทั้งการให้ข้อมูลก็มีพิรุธหลายอย่าง

ด้านเจ้าของโรงแรมที่ถูกกล่าวอ้าง ได้เดินทางมาที่พบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มรายนี้ ในข้อหาแจ้งความเท็จต่อพนักงาน





พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ยืนยันกับทีมข่าว นิว 18 ว่า หลังจากได้รับข้อมูลจากผู้เสียหาย แล้ว ตำรวจ ได้ตรวจสอบในคลิปอย่างละเอียดรวมทั้งสอบปากคำหนุ่มรายนี้ จนกระทั่ง สารภาพว่า กุเรื่องขึ้นมา ส่วนสาเหตุ หรือ มูลเหตุจูงใจ เพราะอะไรนั้น จะต้องมีการสอบปากคำอีกครั้ง

ล่าสุด โรงแรมที่ถูกกล่าวอ้าง ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มรายนี้ ในข้อหาแจ้งความเท็จต่อพนักงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โวยม่านรูด! แอบถ่ายคลิป เผยแพร่ทางโซเชียล