“อัจฉริยะ”ยื่นมือช่วยหนุ่มถูกแอบถ่ายเซ็กซ์สยิวโรงแรมม่านรูด

2018-08-14 13:20:52

“อัจฉริยะ”ยื่นมือช่วยหนุ่มถูกแอบถ่ายเซ็กซ์สยิวโรงแรมม่านรูด

Advertisement

“อัจฉริยะ”ยื่นมือช่วยเหลือหนุ่มเพชบูรณ์ถูกแอบถ่ายคลิปสยิวในโรงแรมม่านรูดฟ้องดำเนินคดีกับเจ้าของฐานละเมิด



เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ส่งทีมงานเข้าไปช่วยเหลือพาหนุ่มเพชรบูรณ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังถูกแอบถ่ายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งขณะมีเซ็กซ์กับแฟนสาว แล้วนำคลิปวิดีโอ ไปเผยแพร่จนสร้างความเสียหาย



ผู้เสียหาย ระบุว่า และได้พาแฟนสาวไปใช้บริการรีสอร์ทในลักษณะเป็นม่านรูด ตั้งแต่ต้นปี 2560 ประมาณ 4-5 ครั้ง โดยครั้งล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาได้เปิดโทรศัพท์เล่นทวิตเตอร์ ก่อนจะพบว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปโป๊ และรู้สึกตกใจมากเมื่อเห็นว่าคลิปดังกล่าวเป็นภาพของตนกับแฟนสาวที่ร่วมหลับนอนกันภายในรีสอร์ทม่านรูดดังกล่าว จากนั้นจึงเลื่อนไปดูคลิปอื่น ๆ แทบช็อก เมื่อพบว่าเป็นภาพของตนกับแฟนสาวกว่า 100 คลิป เมื่อสอบถามไป ยังรีสอร์ท ที่เกิดเหตุ ทางผู้เกี่ยวข้อง ได้ปฎิเสธความรับผิดชอบ อ้างว่าในห้องพักของโรงแรมไม่ได้ติดตั้งกล้องแอบถ่าย อย่างไรก็ตามเชื่อว่า กลุ่มผู้แอบถ่าย น่าจะทำเป็นขวนการ เพื่อส่งคลิปขายในโซเซียลมีเดีย ให้กับกลุ่มลับที่ต้องสมัครสมาชิก





นายอัจฉริยะ ระบุว่า จะเช้าช่วยเหลือผู้เสียหายยื่นฟ้องแพ่งกับทางเจ้าของรีสอร์ทในความผิดฐานละเมิด และจะให้ความช่วยเหลือทางคดีหนุ่มที่ถูกละเมิดด้วย ทั้งนี้พบว่ามีการบันทึกภาพนับ 100 คลิปมีการเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ จากโรงแรมแห่งความฝันกลายเป็นโรงแรมแห่งความซวย เพราะมีภาพของตัวเองหลุดไปอยู่ในมือของขบวนการขายภาพลามกอนาจารเผยแพร่ภาพไปทั่วโล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โวยม่านรูด! แอบถ่ายคลิป เผยแพร่ทางโซเชียล