“มะนาว”โชว์หลักฐานแท้งลูก 12 สัปดาห์ ลั่นทวงเงิน 6 แสน “ภาคิน”

2018-08-08 13:00:48

“มะนาว”โชว์หลักฐานแท้งลูก 12 สัปดาห์ ลั่นทวงเงิน 6 แสน “ภาคิน”

Advertisement

“มะนาว”หม้ายขันหมากโชว์หลักฐานต่อหน้า “หนุ่ม กรรชัย” ยันท้องจริง 12 สัปดาห์แต่แท้งแล้ว ลั่นเรียกร้องความยุติธรรมทวงเงิน 6 แสนจัดงานแต่งจาก “ภาคิน” ชี้หน้าที่ความเป็นแม่จบลงแล้ว แต่หน้าที่ความเป็นลูกยังต้องดำเนินต่อไป พ้อเสียซ้ำเสียซ้อน จนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

จากกรณี “น้องมะนาว” อายุ 25 ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน หรือ คิน(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวเบี้ยวไม่ยอมมางานแต่ง จนกลายเป็นหม้ายขันหมาก ทำให้สังคมให้ความเห็นใจเพราะนอกจากจะต้องเสียหน้า อับอายแล้ว เธอยังท้องกับนายภาคินด้วย แต่ล่าสุดได้แท้งไปแล้ว ซึ่งสังคมก็สงสัยว่าท้องจริงหรือไม่ อย่างไร



ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา น้องมะนาว ได้ไปออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 28 โดยมี “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ทั้งนี้น้องมะนาว กล่าวว่า หลังออกจากรายการโหนกระแสก่อนหน้านี้ มันก็มีทั้งกระแสบวกและลบ กระแสบวกค่อนข้างเยอะ ขอบคุณทุกคน แต่หลังจากกลับจากรายการงดใช้โทรศัพท์เพราะพ่อก็เครียด ไม่ได้ใช้โทรศัพท์ เมื่อถามว่า มะนาวอาจจะไม่ได้ท้องจริงเพราะมีไลน์หลุดออกมาเรื่องไปขอปัสสาวะมาตรวจ น้องมะนาว กล่าวว่า คนที่ขอเป็นรุ่นน้องที่รู้จัก อยู่ไม่ไกลจากบ้าน เขาท้อง ตอนนั้นหนูมีแฟนอีกคนไม่ใช่ภาคิน ยอมรับเป็นข้อความของตนจริง ยอมรับว่าทำจริง ตอนนั้นคบกับผู้ชายคนนี้ ค่อนข้างนานพอสมควร เขาก็เป็นคนเจ้าชู้ คือหนูทำเพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง ไม่ได้ตั้งใจจะจับ เราถึงรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว จริงๆ แค่ปรึกษาน้องคนที่ท้องว่าอาการเป็นยังไง เขาก็เล่าให้ฟัง เขาก็ไม่ได้ให้ปัสสาวะ เราก็ไม่ได้เอา จากนั้นก็เลิกรากันไป ตอนนั้นเกิดประมาณ ก.พ.2561 แต่ตนมาคบกับนายภาคิน ตอน เม.ย.2561





เมื่อถามว่า ทำไมไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ น้องมะนาว กล่าวว่า หลังจากจบรายการพี่หนุ่มไป ก็โดนยึดโทรศัพท์ คุณพ่อไม่ให้ใช้ และเครียด แบบสั่งลาลูกเมียแล้ว มันมีอะไรที่สำคัญกว่าแชทนี้ ที่หนูจะมาสนใจ มันไม่ได้เป็นเรื่องจริง คือ พ่อบอกแม่ให้ดูแลลูกดี ๆ พ่อยังติดใจส่วนที่เพิ่งจะทราบว่าหนูท้องและทราบเรื่องราวในรายการพี่หนุ่ม

น้องมะนาว กล่าวว่า เตรียมตัวจะไปตรวจครรภ์ แต่ต้องเข้า รพ. เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ระหว่างที่ไปต่างจังหวัดกับลุงและน้อง ที่ จ.เพชรบุรี ระหว่างเลือดออกเลยแอดมิด รพ.เพชรรัตน์ แต่พอไปถึง รพ.ไม่มีหมอสูติฯ จึงส่งต่อไปที่ รพ.กรุงเทพเพชรบุรี ตอนนั้นปวดท้อง เลือดไหลออกจากช่องคลอด ตรวจเบื้องต้นอาการค่อนข้างหนัก เลยโทรตามหมอสูติฯมา มีการตรวจเลือด อัลตร้าซาวด์ทุกอย่าง คุณหมอสรุปว่าแท้งบุตร ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้ว (โชว์ใบรับรองแพทย์)





น้องมะนาว กล่าวด้วยว่า ได้มีการนำเนื้อเยื่อจากการขูดมดลูกไปตรวจ หนูยังต้องรักษาต่อไป เพราะมีการเปอร์เซ็นต์ท้องนอกมดลูกเพิ่มเติมอีก หนูต้องไปเจาะเลือดและตรวจต่อไป ยังต้องรักษาต่อเนื่องด้วย หมอบอกว่า ที่แท้งเพราะน้องหยุดการเจริญเติบเติบอยู่ที่ประมาณ 12 สัปดาห์ ซึ่งตนคบกับนายภาคินเดือน เม.ย.



เมื่อถามว่า จะเอาอย่างไรต่อไป น้องมะนาว กล่าวว่า อยากให้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย หนูมีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหาย เรียกร้องความยุติธรรมให้กับบ้านหนู หน้าที่ความเป็นแม่หนูจบลงแล้ว แต่หน้าที่ความเป็นลูกยังต้องดำเนินต่อไป ทั้งนี้จะเรียกค่าใช้จ่ายในส่วนที่จัดงาน 6 แสนบาท ตอนนี้ฝั่งนั้นยังไม่มีการติดต่อมา ทางเราก็ไม่ได้ติดต่อไป ตัวหนูพยายามจะรวบรวมเอกสารหลักฐานทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามแนวทางตามกฎหมาย ตามสิทธิ์ที่มีหลักฐาน คิดว่าน่าจะเลยจุดที่เราจะพูดคุยหรือเจรจากัน ตกลงกัน มันน่าจะเลยจุดนั้นมาแล้ว หนูเป็นผู้ถูกกระทำ หนูอยู่กับความสูญเสีย เสียหน้า เสียเงิน เสียลูก แย่กว่านั้นถ้าหนูต้องเสียคุณพ่อ และต้องระวังว่าหนูจะสูญเสียอะไรอีก มันแย่มาก ต้องมาอยู่จุดเดียวกับหนูถึงจะรู้ มันแย่มากจริงๆ มันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย หนูเสียซ้ำเสียซ้อน จนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก

“เจ้าบ่าว”เปิดใจไร้สินสอดไม่แต่ง “น้องมะนาว”

“น้องมะนาว”ช้ำพร้อมตรวจดีเอ็นเอ “ภาคิน”พ่อของลูก






ขอบคุณ : รายการโหนกระแส