“น้องมะนาว”ช้ำพร้อมตรวจดีเอ็นเอ “ภาคิน”พ่อของลูก

2018-07-23 15:35:59

“น้องมะนาว”ช้ำพร้อมตรวจดีเอ็นเอ “ภาคิน”พ่อของลูก

Advertisement

“น้องมะนาว”เจ้าสาวโดนเทเปิดใจช้ำ ยืนยันร้อยล้านเปอร์เซ็นต์มีอะไรกับ “ภาคิน” ทุกครั้งไม่เคยใส่ถุงยางอนามัย ตอนท้องฝ่ายขายก็รู้เพราะตรวจด้วยกัน ลั่นพร้อมตรวจดีเอ็นเอยืนยัน

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 23 ก.ค. น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ “น้องมะนาว” อายุ 25 ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน หรือ คิน(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวที่เบี้ยวไม่ยอมมางานแต่ง ซึ่งให้ข้อมูลว่า มีปัญหาเรื่องเงินค่าสินสอดที่ทางเจ้าบ่าวอ้างว่าหาไม่ได้ ทำให้ต้องทิ้งงานแต่งงาน และทำให้เจ้าสาวกับทางญาติๆต้องเสียใจและอับอายแขกเรื่อที่มาร่วมงานนับพันคน





ล่าสุด “น้องมะนาว” ให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรก ว่า เริ่มคบกันคิน เดือน เม.ย.2561 เจอกันทางเฟซบุ๊ก แต่ที่ผ่านมาได้ให้ความช่วยเหลือฝ่ายชายมาโดยตลอด เวลาเขามีปัญหาเรื่องเงิน มีปัญหาที่บ้าน มีการคบหาดูใจกันมาตลอด โดยฝ่ายชายขอหนูเป็นแฟน และหนูก่อน เราก็ไปเที่ยวด้วยกัน เป็นแฟนกัน และมีอะไรกัน แล้วท้ายที่สุดหนูก็ท้อง คือ ตอนท้องเราตรวจพร้อมกัน 2 รอบตรวจว่าท้อง ตอนท้องเขาก็แสดงความรับผิดชอบ เขามาบอกบ้านหนูเอง น้าเรายังบอกเลยว่าเขาเป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ใจเราคิดว่าไม่ไหว เพราะไหนจะทำงานเลี้ยงลูก เลี้ยงฝ่ายชายด้วย แต่เขาบอกลูกผม ๆจะรับผิดชอบเอง

“ตอนแรกคบกันไม่รู้ว่าอายุเขา เพราะเขาบอกว่าอายุ 23 ปีแล้ว คือ ไปดูเฟซบุ๊กเขาชอบเที่ยวทุกคืน เราก็ไม่รู้อายุเขาต่ำกว่า 20 ปี เพราะเขาไปเที่ยวผับตลอด และมารู้อีกว่าตอนหลังว่าเขาทะเลาะกับอา ไม่ทำงาน และมีอีกหลายเรื่องส่วนตัวไม่ดีหนูขอไม่เอามาพูด”มะนาว กล่าว





น้องมะนาว กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาภาคินบอกว่า ได้แจ้งทางบ้านเขาแล้วเรื่องที่หนูท้อง แต่ 2 สัปดาห์ผ่านไปก็ไม่มีการเข้ามาพูดคุยกัน คือ พ่อกับแม่เขาเลิกกัน พ่อก็มีครอบครัวใหม่ แม่ก็มีครอบครัวใหม่ หนูก็ไปหาภาคินที่บ้าน เจอแต่พ่อเขา เราก็ต้องการคำตอบว่าจะไปขอเราเมื่อไหร่ พ่อก็บอกขออะไร เราก็เอ๊ะ ภาคินไม่ได้บอกหรือว่าหนูท้อง สรุปว่าภาคินไม่ได้คุยกับทางบ้านเลย เขาก็เงียบ ท้องก็ใหญ่ขึ้นทุกวัน ทางพ่อเขาก็บอกว่าขอคุยกับแม่ภาคินก่อน เขาบอกว่าเงินไม่ค่อยมี หนูก็บอกว่าหนูไม่รู้ว่า พ่อหนูจะเรียกเท่าไหร่

เมื่อถามว่า ทางฝ่ายชายบอกว่ามะนาวบอกว่าจะออกค่าสินสอดให้ มะนาว กล่าวว่า หนูไม่ได้พูด บ้านหนูเป็นเจ้าภาพจัดงาน จะมาเอาอะไรกับบ้านหนู หนูก็บอกให้เข้ามาคุยกันก่อน เพราะหนูไม่รู้ว่าพ่อจะเอายังไง

เมื่อถามว่า ทางนายภาคินระบว่า มีสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว และใส่ถุงยางอนามัย น้องมะนาว กล่าวว่า พร้อมที่จะตรวจดีเอ็นเอ ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาใส่ถุงยางอนามัย หนูขอยืนยันร้อยล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ใส่ถุงยาง ทุกครั้งที่มีอะไรกันไม่เคยใส่ถุงยางเลย





“ถ้าถามเรื่องลูกหนูสามารถเลี้ยงลูกได้ โดยไม่ต้องไปกวนเงิน เขาจะไม่รับไม่เป็นไร แต่ความรู้สึกหนูเหมือนโดนหลอกจัดงานแต่งงาน ผู้ใหญ่รับปากแล้วทำไม่ได้ ถ้าไม่แต่งควรบอกแต่แรก ไม่ควรหนีไปแบบนี้ ไม่ควรหยามเรา คงเหมือนผู้หญิงที่เขาไปคบอยู่พูดเอาไว้ว่า จะหยามเรา และเคยบอกเอาไว้ว่า ระวังนะจะเป็นหม้ายขันหมาก มั่นใจว่าตอนหนีไปเขาไปอยู่ด้วยกันและเขาหัวเราะหนูอยู่ หนูถึงบอกว่าพังไม่ได้ เพราะอยากทำเพื่อพ่อกับแม่”น้องมะนาว กล่าว

เมื่อถามเรื่องผู้หญิงคนใหม่ของภาคิน น้องมะนาว กล่าวว่า เราแชทไปหาเขา ว่ารู้หรือเปล่าหนูจะแต่งงานกับภาคิน เพราะหนูท้องลูกเขา เขาอ่านแต่ไม่ตอบ และยังคบกันอยู่ ตอนนั้นก็รู้ว่านอกใจ ถึงทักไป และภาคินก็ประกาศว่าไม่เอาเรา ประกาศว่าเขารักกัน จนเราไม่ไหว เขาโพสต์รูปคู่กัน เราก็ทักไปว่า พี่มีครอบครัวแล้วน่าจะเห็นใจหนูว่าหนูท้อง ทำไมไม่เลิกกัน หนูก็เลยบอกว่าหนูขอแจ้งความนะ คือหนูก็ติดต่อไปทางแฟนเก่าของผู้หญิงแต่เขาก็ไม่ได้ยุ่งอะไร วันที่ไปพรีเวดดิ้ง เขาก็มา พอถ่ายภาพเสร็จหนูพาพี่ ๆไปทานข้าว เขาบอกว่าติดงานบวช และเขาก็ทักแชทมาวันที่ 7 ก.ค. เขาขอโทษหนูเรื่องผู้หญิง ขอเวลาเคลียร์หน่อยแล้วแต่งงานกัน เขาไม่ได้หายไปเลย ก็ทักมาตลอด กินข้าวหรือยัง เพียงแต่ไม่ได้เจอกัน



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อเจ้าบ่าวเทงานแต่งลั่นสู้ “มะนาว”ผิดคำพูดค่าสินสอด

"น้องมะนาว"วิวาห์ล่มปัดขออาฝ่ายชายเสียบแทนเจ้าบ่าว



“เจ้าบ่าว”เปิดใจไร้สินสอดไม่แต่ง “น้องมะนาว”

สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก

ขอบคุณภาพน้องมะนาว :รายการโหนกระแส