“เจ้าบ่าว”เปิดใจไร้สินสอดไม่แต่ง “น้องมะนาว”

2018-07-23 12:40:31

“เจ้าบ่าว”เปิดใจไร้สินสอดไม่แต่ง “น้องมะนาว”

Advertisement

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง เปิดใจรู้จัก “มะนาว” 2 เดือนผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนตัดสินใจคบหาและเลิกรากันไปแล้ว ยันมีสัมพันธ์ลึกซึ้งแค่ครั้งเดียว แต่มั่นใจป้องกันดี ระบุฝ่ายหญิงมาบอกทางว่าท้องพร้อมก็แสดงรับผิดชอบ โดยอีกฝ่ายรับปากออกค่าใช้จ่ายหมด แต่พอถึงเวลาไม่เป็นไปตามตกลง จึงตัดสินใจไม่แต่งงาน ฝากบอกฝ่ายหญิง คนเราไม่ได้รักกันแล้ว ถ้าแต่งงานกัน มันอยู่ด้วยกันไม่ได้

จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิป “น้องมะนาว” เจ้าสาววัย 26 ปี สุดสตรอง จัดงานแต่งที่บ้าน ใน จ.ราชบุรี แต่ปรากฎว่าวิวาห์ล่มไร้เงาเจ้าบ่าว คือ นายภาคิน อายุ 18 ปี ทำให้ น้องมะนาวโพสต์คลิปขึ้นเวทีขอโทษแขกเหรื่อในงานทั้งน้ำตา โดยมีคนเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก





ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. นายภาคิน (ขอสงวนนามสกุล) ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนหลังเกิดเรื่อง โดยเว็บไซต์ "สนุกดอทคอม"ได้นำคลิปเสียงสัมภาษณ์มาเผยแพร่ ระบุว่า  รู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อประมาณ 2 เดือนและตกลงคบหากันได้สักพักหนึ่ง สาเหตุที่ตกลงแต่งงานกันเพราะฝ่ายหญิงมาบอกทางบ้านผมว่าท้อง ทางบ้านก็บอกว่าจะรับผิดชอบด้วยการให้ไหว้ผีไปก่อน แต่ฝ่ายมะนาวไม่ยอม จะให้แต่งอย่างเดียว เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าไม่ได้ทำเขาท้อง นายภาคิน กล่าวว่า ไม่มั่นใจครับ เมื่อถามว่าย้ำว่า มั่นใจว่าไม่พลาดใช่หรือไม่ นายภาคิน กล่าวว่า มั่นใจ เพราะมีการป้องกันด้วยการใส่ถุงยางอนามัย ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์



ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันกี่ครั้ง นายภาคิน กล่าวว่า ครั้งเดียว เขาเป็นตัวตั้งตัวตีว่าจะต้องแต่งงาน ทางสินสอดเดี๋ยวเขาจะจัดการและออกค่าสินสอดเองทั้งหมด ให้ไปแต่ตัว ทางเราก็ตกลงถ้าท้องจริง ๆ ก็แสดงความรับผิดชอบ ส่วนการถ่ายพรีเวดดิ้งนั้น นายภาคิน กล่าวว่า ก่อนถ่ายพรีเวดดิ้ง 1 วัน เขานัดมาให้ไปเจอกันที่ร้าน คือเขาบีบมาแล้ว ยังไงก็ต้องไป เพราะทางเขาจ่ายเงินไปหมดแล้ว ไม่ได้เลือกดูร้านด้วยกัน เขาจัดการของเขาหมดเลย พอถึงวันที่ไปถ่ายเราตกลงกับเขาไว้แล้วเราก็ไปตามนัด หลังถ่ายก็แยกย้ายกันกลับ ไม่ได้พูดคุยติดต่อกันเลย





ผู้สื่อข่าวถามว่า โซเซียลมีเดียไปขุดคุยว่าเราคุยกับผู้หญิงอีกคน นายภาคิน กล่าวว่า ตอนนั้นคุยกับทางมะนาวแล้ว ว่าเราเลิกกันแล้ว แต่พอมะนาวบอกกับเราว่าท้อง เราก็รับผิดชอบ คือ ก่อนไปถ่ายพรีเวดดิ้งบอกเลิกมะนาวไปแล้ว คือรู้จักกันไม่ถึง 1 เดือน ก็บอกเบิก ชีวิตวัยรุ่นพูดยาก เมื่อถามอีกว่า ชอบมะนาวหรือไม่ นายภาคิน กล่าวว่า แรก ๆ ก็ชอบธรรมดา เราคุยกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว พอวันงานเขาทักไลน์มาบอกผมว่า ค่าสินสอดให้เตรียมไปเอง ผมก็งง เพราะเขาว่าเขาจ่ายค่าจัดงานไปหมดแล้ว อีก 2 วันจะไปหาที่ไหน ค่าสินสอด 2 แสนบาท ทอง 4 บาท เดิมทีเขาจะออกให้เราหมดเลย พอ 2 วันจะถึงวันงานเขาให้เรารับผิดชอบทั้งหมด พอเขาให้หาก็ไม่ได้ตอบกลับไป เพราะจู่ ๆ ให้มาหา ก็มาคุยกับทางพ่อ ทางพ่อก็บอกแล้วแต่ลุก ผมก็ตัดสินใจไม่ถูก มันตันไปหมด เราตกลงกันแล้วฝ่ายเขาจะออกทั้งหมด พอให้ฝ่ายผมหาจะไปหาที่ไหน คือตกลงกันแล้ว สุดท้ายก็เลยไม่ไป



ต่อข้อถามว่า รู้หรือไม่พ่อแม่เตรียมขันหมากรอไว้แล้ว นายภาคิน กล่าวว่า รู้ แต่ทำไงได้ไม่มีค่าสินสอด ส่วนที่ฝ่ายเจ้าสาวบอกว่ามีแค่ 6 หมื่นบาทก็ได้ ตรงนั้นไม่รู้ พอได้ฤกษ์ ไม่มีค่าสินสอดก็ไม่ไป พ่อแม่โทรมาผมก็ไม่รับ อย่างไรก็ตามก็ต้องขอโทษพ่อแม่ฝ่ายผมและเจ้าสาว ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากฝากอะไรถึงน้องมะนาวหรือไม่ นายภาคิน กล่าวว่า คนเราไม่ได้รักกันแล้ว ถ้าแต่งงานกันแล้ว มันอยู่ด้วยกันไม่ได้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก

ขอบคุณคลิปเสียง : สนุกดอทคอม