โดนตบไม่เท่าไหร่! "ป๊อป อารียา" ขออย่าเรียกป้า

2018-06-06 13:15:31

โดนตบไม่เท่าไหร่! "ป๊อป อารียา" ขออย่าเรียกป้า

Advertisement

ตีบทแตกกระจาย สำหรับอดีตนางสาวไทยปี 2537 "ป๊อป อารียา สิริโสภา" ที่คัมแบ็กกลับมารับงานละคร ในรอบ20ปี กับละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ในบท พลตรีหญิงเสาวนี สมุทรยากร ที่ต้องรับบทเป็นแม่ของพระเอก นาวาตรีดวิน สมุทรยากร (ดวิน) ซึ่งแสดงโดย "ณเดชน์ คูกิมิยะ"



เรียกได้ว่าไม่ได้มาเล่นละครรับบทเป็นแม่แบบง่ายๆ สำหรับอดีตนางเอก-นางงาม อย่าง "ป๊อป อารียา" ที่กลับมารับละครครั้งนี้ ของผู้จัด "แอน ทองประสม" โดยเหตุที่กลับมารับงานละคร เพราะทราบว่าหนุ่ม ณเดชน์ จะเป็นพระเอก เลยตัดสินใจรับงานทันทีเพราะชื่นชอบมานาน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะต้องห่างจากวงการบันเทิงไปบ้าง เพราะต้องดูแลแม่ที่ป่วย จึงทำงานอยู่กับบ้านด้วยการเป็นครูสอนโยคะ






สำหรับบท  พลตรีหญิงเสาวนี ท้าทายความสามารถยิ่งนัก โดยเฉพาะฉากที่ "ป๊อป อารียา" ต้องโดนคนร้ายจับเป็นตัวประกัน ผูกไว้กับเก้าอี้ ทั้งโดนตบ ทั้งโดนสาดน้ำ โดนอุดปาก ต้องวิ่งหนีโจรร้าย ในขณะใส่รองเท้าส้นสูง ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ละคร ในฉากนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาชมว่าแสดงได้ยอดเยี่ยมมาก แบบไม่ห่วงสวยเลย





แต่ที่ขัดใจ ก็ตอนที่โดนไอ้โจรร้าย เรียกว่า ป้า นี่แหละ มันเจ็บใจที่สุด จนเจ้าตัวได้เผยว่า "โดนตบ สาดน้ำและวิ่งในรองเท้าส้นสูงยังไม่เจ็บเท่ากับการโดนเรียกว่าป้า"  แหม! ยังสวยเช้ง หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัยขนาดนี้ มาเรียกว่า ป้าได้ไง! หยาบคายมากเลยจ้า