หวนคืนงานแสดง "ป๊อป อารียา" แจงเหตุหายหน้าเพราะหน้าที่

2018-01-12 12:00:58

หวนคืนงานแสดง "ป๊อป อารียา" แจงเหตุหายหน้าเพราะหน้าที่

Advertisement

ห่างหายจากงานด้านการแสดงไปยาวนานเกือบ 20 ปี สำหรับนางงามคนสวยในใจหลายๆคน อย่าง "ป๊อป อารียา สิริโสภา"  นางสาวไทย ปี2537 ที่ยังสวยหน้าตาสดใส ในวัย 45ปี ล่าสุดเจ้าตัวกลับมารับงานละครแล้ว พร้อมเผยเหตุผลที่รับงานนี้ และแจงเหตุทำไมที่ผ่านมาไม่ได้รับงานละครเลย

กลับมาแล้วสำหรับนางงามคนสวยและเก่งอย่าง "ป๊อป อารียา" ที่กลับมาแสดงครั้งนี้เจ้าตัวมีเหตุผลในการรับงานครั้งนี้ หลังจากติดภารกิจต้องดูแลคุณแม่ปทุมวรรณ วัย 72 ปี อดีตวิศวกรโรงงานเคมีในสหรัฐอเมริกา ที่ป่วยเป็นโรคอาแท็กเซีย (โรคสมองน้อยฝ่อ ซึ่งจะมีอาการคล้ายโรคพาร์คินสัน ตัวสั่น มือสั้น มีโอกาสในการรักษาให้หายได้น้อย)  

หลัง "ป๊อป อารียา" ต้องคอยดูแลคุณแม่ พร้อมกับเปิดสอนโยคะที่บ้านของตนเองด้วย ล่าสุดเจ้าตัวก็พร้อมที่จะมารับงานแสดงแล้ว  เรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess”  ของผู้จัด "แอน ทองประสม"  เหตุเพราะละครเรื่องนี้มีพระเอก ชื่อว่า  ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเจ้าตัวชื่นชอบในผลงาน โดยเรื่องนี้ได้รับบทเป็นแม่ของ ณเดชน์ ในละคร จึงรีบตอบตกลงทันที




ทุกวันนี้ ป๊อป อารียา ก็ยังเป็นลูกที่ดีคอยดูแลคุณแม่อยู่ตลอด น่ารักแบบนี้เราทุกคน ต้องชื่นชมในความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการีนะจ๊ะ

















Cr. pop_areeya