ชาวโซเชียลฮือฮา! "ซ้อนุช-ป๊อป อารียา" ตบเท้าหวนคืนเวทีนางงาม ในรอบเกือบ 20ปี

2018-05-25 17:00:26

ชาวโซเชียลฮือฮา! "ซ้อนุช-ป๊อป อารียา" ตบเท้าหวนคืนเวทีนางงาม ในรอบเกือบ 20ปี

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนางเอกดังของช่อง 7สี สมัยคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยังคุมบังเหียน ทุกคนต้องรู้จักกับอดีตนางเอกที่มาจากเวทีนางงามของคุณแดงในยุคนั้นอย่าง  "นุช-ปรียานุช ปานประดับ"  และ "ป๊อป-อารียา สิริโสภา" ซึ่งเป็นระยะนานมากเกือบ 20ปี ที่ทั้งคู่ไม่เคยไม่กลับมาร่วมงานกับเวทีประกวดนางงามเลย แม้แต่หน้าที่กรรมการคัดเลือกผู้เข้าประกวดรุ่นน้องนางงามก็ไม่เคยเห็น






ล่าสุดชาวโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง  การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่จะเปิดรับสมัครในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.นี้ ซึ่งนำโดยผู้อำนวยการประกวด คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และคุณ ออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต  ผู้จัดการกองประกวด ได้เปิดตัวคณะกรรมการตัดสินรอบแรก มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ทั้งหมด 18คน  ซึ่งล้วนแต่เป็นอดีตนางงามที่เคยขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส  17คน และมิสเอเซียแปซิฟิก 1คน 





กระแสที่สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆ คงเป็นที่ 2 อดีตนางงามและอดีตนางเอกดังอย่าง "นุช-ปรียานุช ปานประดับ" รองอันดับ1 นางสาวไทย2531 และมิสเอเซียแปซิฟิก 1988 กับ ป๊อป- อารียา สิริโสภา นางสาวไทย 2537 และนางงามยิ้มสวยจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส1994 จะมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย  แน่นอนว่าทั้งคู่แทบจะไม่ค่อยได้ออกสื่อที่ไหน และก็แทบไม่ออกงานอีเว้นท์ใดๆมากนัก  แล้วก็ไม่เคยเห็นทั้งคู่มาร่วมงานการประกวดนางงามของคุณแดง สุรางค์  มากว่า 20ปีแล้ว  อย่างที่ทราบกันว่า  ปรียานุช มีปัญหาด้านสุขภาพ ปัจจุบันทำงานกับสามี คุณตู่ นพพล โกมารชุน กับค่ายละครเป่าจินจง  ส่วน "ป๊อป-อารียา" ก่อนหน้านี้เธอต้องเลี่ยงที่จะรับงานในวงการบันเทิง เพราะต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยอยู่ จริงทำงานที่บ้านเป็นครูสอนโยคะ และรับงานอีเว้นท์อย่างอื่นเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเพิ่งมารับงานจริงจังกับละคร  "ลิขิตรัก The Crown Princess" ของผู้จัดแอน ทองประสม  ที่ออกอากาศในปีนี้

ทั้งนี้วันที่ 27 พ.ค.นี้ ทั้งคู่จะไปปรากฎโฉมที่งานคัดเลือกรอบแรก  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018  ที่โรงแรมเรเนซอง ราชประสงค์