“เมรี คัมภีร์” ถึงกับจะร้องไห้ หลังเห็นข้อความสุดซึ้งจากพี่สาว

2024-01-09 11:20:40

“เมรี คัมภีร์” ถึงกับจะร้องไห้ หลังเห็นข้อความสุดซึ้งจากพี่สาว

Advertisement

 
จะดี จะชั่ว ก็คลานตามกันมา “เมรี คัมภีร์” ถึงกับจะร้องไห้ หลังเห็นข้อความสุดซึ้งจากพี่สาว ด้าน “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เห็นแล้วยังคอมเมนต์

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตต่างจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังตั้งครรภ์และพร้อมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก่อนจะออกมาโต้เดือดกันไปมากับ “แอมมี่ The bottom blues” ถึงสาเหตุการเลิกราและเรื่องท้องที่ฝ่ายชายอ้างว่ารู้ภายหลัง

“เมรี คัมภีร์” รับโง่-ความรักทำให้ตาบอด เข้าใจผิดคิดว่าฝ่ายชายโตและดีขึ้นแล้ว 

โต้กันเดือด ! “เมรี” เปิดแชทซัดหลัง “แอมมี่” เผยเหตุเลิก เจอคำพูดสุดแรงหลังบอกท้อง  

“แอมมี่” เผย 3 เหตุผลที่เลิก “เมรี คัมภีร์” บอกเรื่องท้องรู้ทีหลังแต่ก็พร้อมรับผิดชอบ 


และท่ามกลางมหากาพย์ดราม่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางด้าน “มา คัมภีร์” พี่สาวของเมรี ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพสมัยที่ทั้งคู่ยังเด็กทุถ่ายกับพ่อปู ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นส่งกำลังใจให้กับน้องสาวอย่างสุดซึ้งว่า... “จะดี จะชั่วยังไง มันก็คลานตามตูดกันมาละวะ ไม่รู้จะด่าจะโกรธมันไปทำไม มันก็มีกันแค่นี้แหละ สู้ๆ หนุนหลังเสมอ โตไปด้วยกัน”




ซึ่งทางด้าน “เมรี” ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “อย่าซึ้งดิ้... จะร้อง” ขณะที่ทางด้าน “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” พิธีกรและนักแสดงสาวอารมณ์ดีก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า... “ถูกต้องที่สุด” ซึ่งทางพี่สาวของเมรีก็ได้ตอบกลับว่า “เนอะ หนูจะรออุ้มหลานนน”


ขอบคุณอินสตาแกรม : markampee