“แอมมี่” เผย 3 เหตุผลที่เลิก “เมรี คัมภีร์” บอกเรื่องท้องรู้ทีหลังแต่ก็พร้อมรับผิดชอบ

2024-01-08 13:00:43

“แอมมี่” เผย 3 เหตุผลที่เลิก “เมรี คัมภีร์” บอกเรื่องท้องรู้ทีหลังแต่ก็พร้อมรับผิดชอบ

Advertisement

 
เดือด ! “แอมมี่ The bottom blues” เผย 3 เหตุผลที่เลิก “เมรี คัมภีร์” บอกเรื่องท้องรู้ทีหลังแต่ก็พร้อมรับผิดชอบ ก่อนลั่นเตรียมเปิดหลักฐานทั้งหมด

ต้องบอกว่าได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์” หรือ “แอมมี่ The bottom blues” หลังจากที่อดีตแฟนสาว “เมรี คำภีร์” ลูกสาวของนักร้องชื่อดัง “ปู คัมภีร์” ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ตั้งครรภ์ 13 สัปดาห์ พร้อมกับเดใจเล่าอย่างเข้มแข็งว่าขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยขณะที่สาวเมรีได้เปิดใจนั้นสาวเจ้าก็ไม่ระบุว่าแฟนหนุ่มที่เอ่ยถึงนั้นคือใคร แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้เธอได้คบหาอยู่กับหนุ่มแอมมี่ จึงทำให้นักร้องหนุ่มได้รีบกระวิจารณ์สนั่น




จนกระทั่งล่าสุด (7 ม.ค. 2567) ทางด้าน “แอมมี่ The bottom blues” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องที่กำลังเดือดปุดๆ ด้วยการโพสต์แชตที่เจ้าตัวและเมรีคุยกัน พร้อมเผยว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่รู้ว่าฝ่ายหญฺองกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งหลังจากที่ทราบก็พร้อมรับผิดชอบ พร้อมกันนี้ “แอมมี่” ก็ยังได้เผย 3 เหตุผลที่เลิกกันผ่านทางแคปชั่นด้วยว่า...

“ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรถ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และ ขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรภ์ทันที ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้



ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้

1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม

2. เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด

3. การแฉในรอบแรกที่เค้ายอมรับในภายหลังว่าเป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และเพจเจ้าของต้นเรื่อง ผมมีหลักฐานทั้ง แชททั้งหมด พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ (เรียงใหม่ครับ)”




ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมต์ด้วยความดุเดือดแบบไม่แผ่ว ทั้งนี้ทั้งนั้น ในวันนี้ (8 ม.ค. 2567) ทางแอมมี่ จะมีการเปิดหลักฐานใดๆ มาให้ได้เห็นอีกนั้น ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป



ขอบคุณอินสตาแกรม :  ammybottomblues