“แอฟ ทักษอร” สุดสตรอง กลับมาทำงานแล้วหลังเพิ่งสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก

2023-10-09 17:45:50

“แอฟ ทักษอร” สุดสตรอง กลับมาทำงานแล้วหลังเพิ่งสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก

Advertisement

 
สุดสตรอง เปิดนาที “แอฟ ทักษอร” กลับมานั่งเก้าอี้ทำงาน หลังเพิ่งสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก ด้านแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ-ชื่นชมความเก่งและเข้มแข็งอย่างคับคั่ง

เรียกได้ว่าทำหน้าที่ลูกสาวและทำหน้าที่ส่ง “คุณพ่ออนุสสอนน์” คุณพ่อสุดที่รักครั้งสุดท้ายได้อย่างดีเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และทางครอบครัวก็ได้ประกอบพิธีลอยอังคารและอัฐิของคุณพ่ออนุสสอนน์ไปเรียบร้อยแล้ว ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ

ใครไหวไปก่อนเลย “ใบเฟิร์น” นอนชิลล์อวดความสวยแซ่บ แถมท่อนล่างดาเมจแรงเกินต้าน 

แท็กหา "นนกุล" หนุ่มคนสนิท ! "แอฟ ทักษอร" บรรยายซึ้งถึงพ่อผู้จากไกล 

“ปู่ไพวงษ์” โพสต์ภาพ “แอฟ-น้องปีใหม่” พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งชวนน้ำตาไหล




และนอกจากแม่แอฟจะทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมแล้วนั้น ในส่วนของงานนางเอกสาวก็สปิริตแรงไม่แพ้กันเลยทีเดียว โดยล่าสุดวันนี้ (9 ต.ค. 2566) เจ้าตัวก็ได้กลับมาทำงานในทันทีหลังจากเพิ่งผ่านช่วงเวลาสูญเสีย โดยทางอินสตาแกรมของโพลีพลัส ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่ “แอฟ ทักษอร” กำลังทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ “แพท ณปภา” และ “อาตุ่ย พทธชาติ” พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “แม่แอฟหัวใจแกร่ง…สมเป็นสาวสตรอง”

พร้อมกันนี้ภายในคลิปดังกล่าวทั้งแพทและอาตุ่ยต่าวก็ได้ชื่นชมการทำหน้าที่ลูกสาวที่ดีของสาวแอฟ และทางแอฟเองก็ได้เผยว่า เป็นจังหวะที่ดีที่ได้กลับมาทำงานพอดี ซึ่งก็ดีเหมือนกันจะได้ไม่ว่าง




ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและชื่นชมความเก่ง ความเข้มแข็งของคุณแม่คนสวยกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn , polyplus_jad_hai