ใครไหวไปก่อนเลย “ใบเฟิร์น” นอนชิลล์อวดความสวยแซ่บ แถมท่อนล่างดาเมจแรงเกินต้าน

2023-10-09 16:35:11

ใครไหวไปก่อนเลย “ใบเฟิร์น” นอนชิลล์อวดความสวยแซ่บ แถมท่อนล่างดาเมจแรงเกินต้าน

Advertisement

 
อื้อหือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่อ่อนโยนเลย นอนชิลล์อวดความสวย แถมท่อนล่างก็ยังแซ่บด้วยบิกินีตัวน้อย บอกเลยดาเมจแรงเกินต้านมาก

ณ จุดๆ นี้เป็นชอตที่ต้องบอกว่าใครไหวไปก่อนเลยกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ออกมาอวดความแรง ดาเมจแรงเกินต้าน เกินห้ามใจกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่กำลังนอนเล่นพักผ่อนชิลล์ๆ อวดความขาวผุดผ่องไปทุกอณูรูขุมขนอยู่ที่ทะเล

“อรอนงค์” อัพเดตหลังผ่าตัดใหญ่ ด้านแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น 

“บุ๋ม ปนัดดา” เล่าเคสบีบหัวใจ ช่วยคุณยายสมปรารถนาในวาระสุดท้าย 

แฟนๆ แห่เทคแคร์ หลังเห็น “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพหัวใจสีดำ





โดยงานนี้ต้องบอก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นั้น ทำเอาทั้งเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่อื้อหือฮือฮากันหนักมาก ให้กับดาเมจความสวย ความแซ่บ ในชุดแอบแซ่บของนางเอกสาว โดยท่อนบนเป็นเสื้อเสื้อเล็ก แมทช์เข้าบิกินีตัวน้อยที่อยู่ท่อนล่าง ซึ่งงานนี้แม้จะมีภาพคลุมมาปกปิด และเห็นดีกรีความแซ่บได้แบบวับๆ แวมๆ แต่ก็ทำเอาใจสั่นไม่น้อยเลยทีเดียว

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็น ต่างเป็นต้องแวะกดไลก์ทะลุ 4 แสน พร้อมกับคอมเมนต์สาดไฟลุกและไม่พลาดคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “ไม่เบา”, “เลยหรออ”, “จ๋วย”, “โอ้วววว ไม่เบาเลยน้าาา”, “ใบเฟิร์นไม่เหลือแฟนคลับแล้วจ้าาา ตายหมด จุดไฟเผาตายเกลื่อนเลย”, “สวยอีกแล้ว”, “อร้ายยยยยเพิ่งสังเกต รูปที่2 เซ็กซี่ไป๊ ไม้เรียวววววววมานะคะนู๋ใบ”, “กรี๊ดดด นานๆทีจะเห็นพี่ใบมาเวนี้ง่า เซะซี่ม่ะหว้ายยยย”, “สาเหตุของภาวะโลกเดือด”, “ต้นเหตุโลกร้อน ถ้าจะฮอตขนาดนี้”, “ฮอตกว่าอากาศร้อนตอนนี้ไปเลยค่า”, “อุ้ยยย!!” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : baifernbah