ไม่หวือหวาแต่มีความสุข “ครูเต้ย” ย้อนภาพวันวิวาห์เรียบง่าย มีแขกร่วมงาน 16 คน

2023-05-01 17:50:52

ไม่หวือหวาแต่มีความสุข “ครูเต้ย” ย้อนภาพวันวิวาห์เรียบง่าย มีแขกร่วมงาน 16 คน

Advertisement


ฉลองวันครบรอบ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ย้อนภาพวันวิวาห์ “ขนม ศศิกานต์” สุดเรียบง่าย มีแขกร่วมงาน 16 คน ไม่มีสินสอดมากมาย-ไม่หรูหราแต่มีความสุข พร้อมขอโทษและขอบคุณภรรยาที่เข้าใจมาตลอด

ขึ้นแท่นเป็นครอบครัวขวัญใจแฟนๆ อีกหนึ่งครอบครัวแล้วก็ว่าได้ สำหรับบ้านของนักร้องชื่อดังอย่าง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” และ “ขนม ศศิกานต์” ที่ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูอย่าง “น้องตั้งใจ” 

สุดว้าว สุดจึ้ง “ไอซ์ ปรีชญา” ฟาดลุคสายฝ. ร่ายความในใจถึงคนชอบตั้งแง่บูลลี่  

สุดปัง “เดียร์น่า” ถอยรถหรู โชว์เน้นๆ เลขสวยป้ายแดงไม่ต้องเสียเวลาซูม 

ดีต่อใจ “แมท” โผล่กดไลก์ไอจี “ปู่ไพวงษ์” หลังเผยภาพร่วมเฟรม “แอฟ-น้องปีใหม่”





ล่าสุด (1 พ.ค. 2566) “ครูเต้ย” ก็ได้ออกมาเปิดภาพหวานในวันวาน วันแต่งงานที่แสนจะเรียบง่ายของเจ้าตัวและภรรยา ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายเอาไว้ว่า... “งานแต่งที่เรียบง่าย มีแขกร่วมงาน 16 คน ชุดสั่งมาแบบไม่ได้ลอง ไม่มีสินสอดที่มากมาย กับข้าวซื้อปากซอยหน้าบ้าน แต่เป็นวันที่เรามีความสุขมาก มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีน้ำตา ทุกอย่างไม่ได้หวือหวาหรูหราเหมือนคู่อื่นๆ งานจัดขึ้นเพราะความรัก อยากให้พ่อแม่รับรู้และมั่นใจว่าเรารักลูกสาวท่านจริง ขอบพระคุณพ่อตาแม่ยายที่ให้โอกาสดูแลลูกสาวของพ่อกับแม่ครับ

ขอโทษและขอบคุณมี้ที่เข้าใจมาโดยตลอด สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานครับ 1.05.63 ป.ล.ตอนนี้มีใจ๋ละ เดี๋ยวหาวันแก้ตัวจัดงานเชิญพี่ๆ น้องๆ มาร่วมงานนะครับ”




หลังจากที่ครูเต้ยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมกับอวยพรวันครบรอบแต่งงานให้ทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ครูเต้ย อภิวัฒน์