ดีต่อใจ “แมท” โผล่กดไลก์ไอจี “ปู่ไพวงษ์” หลังเผยภาพร่วมเฟรม “แอฟ-น้องปีใหม่”

2023-05-01 15:25:40

ดีต่อใจ “แมท” โผล่กดไลก์ไอจี “ปู่ไพวงษ์” หลังเผยภาพร่วมเฟรม “แอฟ-น้องปีใหม่”

Advertisement

 
โมเมนต์ดีต่อใจ “แมท ภีรนีย์” โผล่กดไลก์ไอจี “ปู่ไพวงษ์” หลังเผยภาพหลังเผยภาพน่ารักปนอบอุ่นร่วมเฟรม “แอฟ-น้องปีใหม่”

นับเป็นโมเมนต์ที่น่ารักปนอบอุ่นที่มีมาให้ได้เห็นทีไรก็มักจะเรียกเสียงชื่นชมและความปลื้มปริ่มจากแฟนๆ อยู่ทุกครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับการร่วมเฟรมระหว่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และครอบครัว “เตชะณรงค์”

“เฟี้ยว์ฟ้าว” หงายท้องเต่าทองโชว์กัลยาณมิตร คอหวยแห่ตีเลขเด็ด 

“นาว ทิสานาฏ” น้ำตาซึมร่ำลา “นิว วงศกร” หลังต้องแยกย้ายกันทำหน้าที่ 

ภูเก็ตน้ำตาลหก “พลอย” ควง “โต้ง” เล่นน้ำกันสุดหวาน




ซึ่งล่าสุด “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” พ่อของ “สงกรานต์” อดีตสามีของสาวแอฟ ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักดีและต่อใจเหล่าเอฟซี ด้วยการโพสต์ภาพร่วเฟรม “แอฟ ทักษอร” และ “น้องปีใหม่” หลังได้มีโอกาสร่วมโต๊ะทานข้าวด้วยกัน อีกทั้งภายในภาพยังมีนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” แฟนของ “ภูผา เตชะณรงค์” รวมอยู่ด้วย พร้อมกันนี้คุณปู่ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ปีใหม่และโคโม่ พาย่าแหว๋วกับป้าแพมมาฉลองร้านเปิดใหม่ ร้าน Opera ของลุงกฤษน์ ศรีชวาลา อาหารอร่อยมากกกก มาเจอลุงโจ้ Airasia และได้มาเจอลุงพีท ทองเจือและพี่มิย่า และพี่เซย่า”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อิ่มอร่อยมากค่ะ ที่สำคัญดีใจที่ได้เจอป้าแหววกับพี่แพมค่ะ”




ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์กดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง และขณะเดียวกันก็พบว่า “สงกรานต์” และ “แมท ภีรนีย์” ต่างก็เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวของ “ปู่ไพวงษ์” อีกด้วย


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pv_bonanza ,  mattperanee