เกือบไปแล้ว “กระแต” ใจจะวาย แดนซ์สะบัดจนสายเสื้อในขาดกลางเวที !

2023-03-10 07:00:44

เกือบไปแล้ว “กระแต” ใจจะวาย แดนซ์สะบัดจนสายเสื้อในขาดกลางเวที !

Advertisement

  
เปิดนาทีใจจะวาย “กระแต อาร์สยาม” แดนซ์สะบัดเต็มคาราเบลจนสายเสื้อในขาดกลางเวที ลั่นดีที่เย็บไว้ ไม่งั้นภาพอาจติดตา !

ต้องบอกว่าทุ่มสุดตัวทั้งเรื่องร้อง เล่น เต้น กันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์สายแซ่บซ่าอย่าง “กระแต อาร์สยาม” หรือ “แตร นิภาพร บุญยะเลี้ยง” ที่ไม่ว่าจะขึ้นโชว์ความสามารถ หรือสเต็ปแดนซ์สะบัดเมื่อไหร่ก็เป็นต้องจัดหนักจัดเต็มโดนใจแฟนคลับและท่านผู้ชมตลอด 

“ดิว อริสรา” อวดโมเมนต์ความสุข ออร่าความหล่อ “น้องไซลาส” พุ่งกระฉูดมาก 

ฮือฮาตาลุก “กระทิง” โชว์แซ่บริมทะเล รอยสักข้างหลังเท่เกินต้าน 

“อ๊อฟ ชนะพล” ถามลอยๆ กลางไอจี มารยาท-สัมมาคารวะ ยังสำคัญอยู่ใช่มั้ยในวงการบันเทิง





แต่ทว่าล่าสุด (8 มี.ค. 2566) “กระแต อาร์สยาม” ก็ไม่วายทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจเต้นระส่ำกันไม่น้อย หลังจากที่สาวเจ้าได้เปิดนาทีหัวใจจะวาย ด้วยการโพสต์คลิปออกสเต็ปเต็มคาราเบลอยู่บนเวที ในชุดสุดเซ็กซี่ ท่อนบนเป็นบราตัวจิ๋วแมทช์เข้ากับกางเกงขายาวดีไซน์แซ่บ พร้อมกับอวดลีลาแดนซ์สุดเหวี่ยง ก่อนที่สายเสื้อในจะขาดร่วงบนเวที

พร้อมกันนี้สาวกระแตก็ยังได้เขียนแคปชั่นเล่าเหตุที่เกิดขึ้นไว้ว่า... “#เกือบไปแล้วววว!!! สายเสื้อในขาดกระเด็นไปเล้ย!!! (ถ้าไม่เย็บไว้นะ โอ้ย!! ภาพติดตาแน่ ๆ !55555) ขอบคุงท่าน CEO @toshi.jirateep แวะมายกแม่ตีลังกา 1” 




ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “ทำไมดูเพลินจังเลยง่ะแม่ หุ่นเอย ท่วงท่าเอย เพลิน”, “คุ้มค่าจ้างมาก”, “คนเดียวที่ทำโชว์ได้สวยแข้งแรงแกร่งคือ น้องกระแตรเท่านั้นเจ้า ติดตามตลอดFCจ.แป้ เน้อ..”, “ครั้งหน้าต้องหาสายใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิมคร่า”, “หุ่นแบบ ฮื้มมมม”, “ท่าสวย เลิศมากๆ”, “เลิศมาก สู้มากค่ะ”, “แว๊บแรกมองเป็นสร้อย”, “สุดยอดแห่งโชว์ สุดจริงแม่ ยอมมมม”, “รักเทอออ... เต็มที่กับทุกงาน ไม่ว่าจะเล็กจะใหญ่”, “สุดทุกงานจริงๆ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : krataersiam8