“ดิว อริสรา” อวดโมเมนต์ความสุข ออร่าความหล่อ “น้องไซลาส” พุ่งกระฉูดมาก

2023-03-09 18:20:15

“ดิว อริสรา” อวดโมเมนต์ความสุข ออร่าความหล่อ “น้องไซลาส” พุ่งกระฉูดมาก

Advertisement


ยิ่งโตยิ่งหล่อ “ดิว อริสรา” เปิดภาพอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว อวดโมเมนต์ความสุข ออร่าความหล่อ “น้องไซลาส” พุ่งกระฉูด จนแฟนๆ อดใจไม่ไหวแห่ชมรัวๆ

นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักปนหล่อละมุนมาให้แฟนๆ ใจบางไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “น้องไซลาส” ลูกชายวัย 6 เดือน ของนักแสดงสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “เซบาสเตียน ลี” ที่ตอนนี้กำลังใช้ชีวิตกันแบบพร้อมหน้าครอบครัวอยู่ที่ไต้หวัน ซึ่งหลังจากที่ไปถึงไต้หวันแล้วนั้น ทางด้านสาวดิวก็ไม่วายอัพเดตภาพความน่ารักน่าหลงของลูกชายให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง

“ยิปซี” โยนเซตบิกินีเขียวเหนี่ยวใจ แซ่บเซี๊ยะพาใจสั่นไปทุกสัดส่วน 

“เอ้ก บุษกร” เล่ามุมน่ารักของ “น้องดิน” ซื่อตรงจนแม่นับถือใจ 

“จุ๋ย วรัทยา” เสิร์ฟความสดใสคู่ลูกชาย ไม่วายโดนทักแรงต้องลดน้ำหนักอีกนิดจะดูดี 


ล่าสุด (8 มี.ค. 2566) “ดิว อริสรา” ก็ได้เสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นแบบพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “Happiness is this”




ซึ่งงานนี้บอกว่าว่านอกจากโมเมนต์ความสุขที่แม่ดิวเสิร์ฟมาให้ไดเห็นแล้วนั้น ในส่วนของวามหล่อละมุนชวนหลงของน้องไซลาสก็พุ่งกระฉูดสุดๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดใจไม่ไหวคอมเมนต์ชมกันรัวๆ เช่น “ต้าวก้อน”, “หล่อที่สุดเลยครับ”, “น่ารักจังเลย”, “หล่อมากเลยครับ”, “หล่อจังพ่อหนุ่มน้อย”, “น่ารักมากๆ”, “อนาคตพระเอกแถวหน้า”, “หล่อจังเลยลูกกกก”, “น่ารักไม่ไหว”, “น่ารักแบบม๊ากกกกกก ที่สุดเท่าที่เห็นเด็กมาเลย”, “น่ารักเกินไปแล้ว” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara