“อ๊อฟ ชนะพล” ถามลอยๆ กลางไอจี มารยาท-สัมมาคารวะ ยังสำคัญอยู่ใช่มั้ยในวงการบันเทิง

2023-03-09 16:10:58

“อ๊อฟ ชนะพล” ถามลอยๆ กลางไอจี มารยาท-สัมมาคารวะ ยังสำคัญอยู่ใช่มั้ยในวงการบันเทิง

Advertisement

 
มีใครมากระตุกโหมดเดือด ? “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์ถามลอยๆ กลางไอจี คำว่า มารยาท-สัมมาคารวะ ยังสำคัญอยู่ใช่มั้ยในวงการบันเทิง ด้านคนเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์สนั่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” แห่คอมเมนต์ถามไถ่และแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นหนุ่มอ๊อฟออกมโพสต์ข้อความคล้ายถามลอยๆ แต่แอบเดือดอยู่หน่อยๆ 

กร้าวใจไม่ไหว “ดาวิ” อวดลุคใหม่ หั่นผมสั้น โชว์เอวบาง รวมๆ แล้ว แซ่บ เท่ มีเสน่ห์มาก 

ฮือฮาตาลุก “กระทิง” โชว์แซ่บริมทะเล รอยสักข้างหลังเท่เกินต้าน 

“โย่ง” เล่าน่าเอ็นดู ผ่านอะไรยากๆ กับภรรยามาเยอะ แต่เพิ่งรู้ถ่ายรูปครอบครัวยากที่สุด ! 


โดยล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค. 2566) “อ๊อฟ ชนะพล” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “คำว่า..มารยาท กับ คำว่า..สัมมาคารวะ ยังสำคัญอยู่ใช่มั้ยในวงการบันเทิง” พร้อมกับแปะอิโมจิปักหมุดแทนแคปชั่น




ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาพี่ๆ น้องๆ ในวงการและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งถามไถ่ ทั้งบอกให้ใจร่มๆ ใจเย็นๆ และต่างแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวกันยกใหญ่ เช่น “ไหน ใคร ห้าว”, “ไม่ดุสิคะ”, “มันอยู่ที่สามัญสำนึกค่ะ”, “ใครทำๆ”, “สำคัญพี่ชาย แต่น้อยคนจะคิดได้”, “สำคัญค่ะ”, “ใจร่มๆ นะครับสุดหล่อ สู้ๆ”, “ยังสำคัญอยุ่ทุกที่เลยค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ”, “สำคัญจ้าไม่ว่าจะอยู่วงการไหนก็ตาม แต่บางครั้งอาจจะเจอคนที่โตกว่าเราไม่น่ารักก็ตาม ก็จำเป็นให้ความเคารพแค่ต่อหน้าเค้าเท่านั้นตามมารยาท”, “ยังสำคัญมากทุกที่เลยค่ะไม่เฉพาะวงการบันเทิง..เจออะไรมาเป็นกำลังใจให้นะคะ”, “มีอะไรระบายได้นะพี่ชาย พร้อมฟัง” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม :  chanapol_sataya