ตำนานบทใหม่ “น้องเดมี่” เจอ “ใบเฟิร์น” ทั้งที ก็ขี่คอไปเลยซิคะ !

2022-12-15 18:20:59

ตำนานบทใหม่ “น้องเดมี่” เจอ “ใบเฟิร์น” ทั้งที ก็ขี่คอไปเลยซิคะ !

Advertisement

 
มีแฟนหล่อต้องโดนก้านคอ ?! “น้องเดมี่” สร้างตำนานบทใหม่ ได้เจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทั้งที ก็ขี่คอไปเลยซิคะ !

หลังจากที่ความสวยของซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร่เน่” เป็นเหตุให้ “น้องเดมี่” ลูกสาวของ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “แมทธิว ดีน” มันเขี้ยวอย่างหนักจนหยิกไหล่เข้าให้แบบเต็มๆ ไปแล้วนั้น  

รู้แล้วสาเหตุ “น้องเดมี่” หยิก “ใหม่ ดาวิกา” แฟนๆ ฟังแล้วแห่เอ็นดูสนั่น

“อ๋อม” แชะภาพหน้ารถคันสวย ป้ายทะเบียนสะดุดตา ทำแฟนคลับไม่พลาดโฟกัสเลขเด็ด 

อยากสละโสดแล้ว ? “เมย์” พ้อฉันมันไม่มีวาสนา หลังเดินสายร่วมงานแต่งเป็นว่าเล่น 





ล่าสุด (15 ธ.ค. 2565) แอคเคาท์อินสตาแกรมของ “น้องเดมี่” ก็ได้เผยตำนานบทใหม่ที่สุดน่ารัก น่าเอ็นดู มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว โดยงานนี้อินสตาแกรมของน้องเดมี่ก็ได้เผยซีนน่ารักขณะที่น้องเดมี่กำลังขี่คอนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “เจอคนสวยคราวนี้ขอขี่คอค่ะ #คนสวยต้องโดนหยิก #คนมีแฟนหล่อต้องโดนก้านคอ @naphat_nine @baifernbah @allybunnyruth #เด็กหญิงแป๋วแหวว”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลที่ผ่านมาเห็นตางก็พากันกระหน่ำกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์เอ็นดูกันสนั่น อาทิ “หนูเดมี่เป็นตัวแทนสาวๆทั้งประเทศเลยนะคะ ข้อหามีแฟนหล่อ 555”, “55555 น่าร๊ากกกกก”, “หน้าเดมี่โคตรกวน”, “โอ้ยเดมี่ ชอบแกล้งพี่คนสวยๆตลอดนะ”, “แป๋วลูก!!! 5555”, “น่ารักตะโกนนไปเลยสิคร้า”, “เดมี่มันเขี้ยวคนสวย”, “คราวนี้มี่ขี่คอคนสวยนะจ๊ะ”, “พี่ใบเค้าล็อกขาไว้ทันนะลูก”, “so cute”, “555555 เดมี่ เอ็นดูจังค่ะ ”, “น่ารักกกกก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  demi_deane , baifernbah