“เบส รักษ์วนีย์” สุดตื้นตัน หลังนักแสดงรุ่นใหญ่โผล่เซอร์ไพรส์ในวันซ้อมรับปริญญา

2022-12-09 10:15:47

“เบส รักษ์วนีย์” สุดตื้นตัน หลังนักแสดงรุ่นใหญ่โผล่เซอร์ไพรส์ในวันซ้อมรับปริญญา

Advertisement

 
ดีใจที่มางานหนู “เบส รักษ์วนีย์” ตื้นตันมาก หลัง “ดวงดาว จารุจิน” นักแสดงรุ่นใหญ่ โผล่เซอร์ไพรส์ในวันซ้อมรับปริญญา หลังชวนแล้วบอกไม่ว่าง

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ไม่ทันตั้งตัวที่ทำเอาสาวคนดังอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กันเลยทีเดียว หลังจากที่สุด (7 ธ.ค. 2565) นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ดวงดาว จารุจินดา” ที่สาวเบสนับถือเป็นคุณป้าบุญธรรม ได้โผล่มาเซอร์ไพรส์สาวเจ้าในวันซ้อมรับปริญญา

แห่ยินดี “เบส รักษ์วนีย์” จบป.ตรี แล้ว ทุ่มเวลา 3 ปีครึ่งได้เกียรตินิยมมาครอง 

เดาอารมณ์ไม่ถูก “จันจิ” ยกตัวเองเป็น “เจ้าแม่รับช่อดอกไม้” หลังคว้ามาเกิน 5 ช่อแล้ว 

“นานา” ขอบคุณมิตรภาพที่ดีงาม “แก๊งนางฟ้า” หลังรวมตัวฉลองเบิร์ธเดย์ 42 ปี อย่างอบอุ่น 




โดยงานนี้สาวเบสก็ได้เผยคลิปนาทีเซอร์ไพรส์และตอนที่ป้าดาวอวยพร พร้อมกับเผยภาพคู่สุดน่ารักลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกไว้ว่า...

“ป้าดาว ป้าบุญธรรมของเบส @kaopundao เซอร์ไพร์สมากๆ ค่ะ หนูชวนป้าดาวในกองถ่ายว่า มางานรับปริญญาหนูนะคะ ป้าดาวบอกว่าไม่ว่าง แล้วอยู่ๆ วันนี้วันซ้อม ป้าดาวก็มาเป็นคนแรกเลย!! ขอบคุณมากๆ นะคะป้าดาว ขอบคุณที่เอ็นดูหนู หนูดีใจมากๆ เลยค่ะ และดีใจกว่านั้นคือป้าดาวไม่เคยไปงานใครเลย แต่มางานของหนู ขอบคุณมากๆนะคะ ป้าดาวเหมือนยายของหนูเลย ถึงแม้ว่ายายจะไม่ได้อยู่ดูหนูรับปริญญา แต่ป้าดาวก็เหมือนเป็นตัวแทนของยายหนูด้วย ขอบคุณป้าดาวมากๆ นะคะที่มาวันนี้ รักป้าดาวนะคะ (ความน่ารักอีก 1อย่างคือ ป้าดาวรู้ว่าเบสชอบสีชมพูก็ใส่ชุดสีชมพูพร้อมดอกไม้สีชมพูมาอีกกก งืออ)”



ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมควาคมน่ารักและแสดงความยินดีกับสาวเบสกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bestkamsing