เดาอารมณ์ไม่ถูก “จันจิ” ยกตัวเองเป็น “เจ้าแม่รับช่อดอกไม้” หลังคว้ามาเกิน 5 ช่อแล้ว

2022-12-08 17:45:37

เดาอารมณ์ไม่ถูก “จันจิ” ยกตัวเองเป็น “เจ้าแม่รับช่อดอกไม้” หลังคว้ามาเกิน 5 ช่อแล้ว

Advertisement

 
รับมาแล้วเกิน 5 ช่อ “จันจิ จันจิรา” ยกตัวเองเป็น “เจ้าแม่รับช่อดอกไม้” ล่าสุดถึงขั้นตั้งคำถามอารมณ์หลังรับได้คือ ดีใจ-ตกใจสุด หรือแอคติ้ง ?

เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่มักจะมีโมเมนต์ฮาๆ ปนขายขำมาเล่าสู่แฟนๆ ฟังอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ล่าสุด (8 ธ.ค. 2565) สาวจันจิก็ได้เปิดภาพตัวเองตอนยิ้มกว้างสุดฤทธิ์ ในงานแต่งของเพื่อนขณะที่ในมือมีช่อดอกไม้เจ้าสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า...  “I catch the bride’s bouquet คำถามคืออออ อารมณ์ในรูปนี้คือ ดีใจสุดขีด vs ตกใจสุดขีด vs แอคติ้งสุดขีด ทายมาค่ะ // ป.ล. อิชั้นคือเจ้าแม่รับช่อดอกไม้ค่ะ รับจ้างรับดอกไม้ทุกงานแต่ง รับได้มาแล้ว เกิน 5 ช่อ”

“แม่แอฟ” ส่งเค้กเบิร์ธเดย์พระเอกรุ่นน้อง “ตี๋ ธนพล” หวงไม่ไหว ถึงขั้นกินคนเดียวไม่แบ่งใคร 

“ก๊อต จิรายุ” ร่ายยาวชวนฉุกคิด เจอสาเหตุที่ทำชีวิตถอยหลัง หลังเฝ้ามองตัวเองมา 3 ปี 

“ท็อป ดารณีนุช” แจ้งเพื่อให้เข้าใจตรงกัน ปมปิดกิจการ-ผอมลงเพราะปฏิบัตธรรม 





ซึ่งหลังจากที่สาวจันจิได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่งายพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวและเชียร์ให้สาวจันจิเป็นฝ่ายโยนเองบ้างกันสนั่น อาทิ อาทิ ยิ้มแก้มแตกไปเลอออ 555 / เอาแล้วๆ/ รอแม่เป็นคนโยนอยู่นะ/ ต้องจัดแล้ว / ฮูเล!!!! กองเชียร์กรี๊ดสุดเสียง/ อีกแล้ววว 55555/ เอาแล้ววว ได้แล้วววว ตัดชุดละนะะะะะ/ เอาแล้วววววววววแม่/ ต้องแต่งแล้วค๊าาาาาพี่จันจิ/ งานต่อไปต้องเป็นเจ้าสาวแล้วล่ะ/ ลุ้นข่าวดีเลยค่าาา ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  junji_junp