แห่ยินดี “เบส รักษ์วนีย์” จบป.ตรี แล้ว ทุ่มเวลา 3 ปีครึ่งได้เกียรตินิยมมาครอง

2022-12-06 18:30:56

แห่ยินดี “เบส รักษ์วนีย์” จบป.ตรี แล้ว ทุ่มเวลา 3 ปีครึ่งได้เกียรตินิยมมาครอง

Advertisement

 
อีกหนึ่งความสำเร็จ “เบส รักษ์วนีย์” แจ้งข่าวดีจบปริญญาตรีแล้ว ใช้เวลา 3 ปีครึ่ง แถมคว้าเกียรตินิยมมาครอง

ประสบความสำเร็จอีกขั้นแล้วสำหรับสาวสวย เก่ง มากความสามารถอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่ล่าสุดวันนี้ (6 ธ.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีแล้ว จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยใช้เวลาเพียง 3 ปีครึ่ง แถมงานนี้สาวเบสยังสามารถคว้าเกียรตินิยมมาครองได้อีกด้วย 

“อ๋อม สกาวใจ” แชะภาพอวดความเท่คุณพ่อ ด้านแฟนๆ แห่โฟกัสป้ายทะเทียนสนั่น 

“ดีเจแมน” เผยข้อความซึ้งถึงลูกสาว เชื่อเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกำลังจะผ่านพ้นไป 

“เป็กกี้-ฐากูร” วิวาห์ชื่นมื่น หลังดูใจนาน 10 ปี ซีนเข้าหอหวานฉ่ำ-ฮือฮาสนั่น





โดยงานนี้สาวเบสก็ได้เผยภาพสวยลุคสดใสในชุดครุยของมาวิทยาลัยลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความภูมิเอาไว้ว่า... “เรียนจบแล้ว!!! อีกความสำเร็จที่ขอเก็บเอาไว้ ผลการเรียนที่กว่าจะได้มา ..ขอบคุณตัวเองนะ "เบส คำสิงห์" 3 ปีครึ่ง เกียรตินิยม จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าเราไม่สู้กับความตั้งใจของตัวเอง ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน ตั้งใจมาด้วยกันนะ (บอกตัวเองแล้วล่าสุด55555) การคุยกับตัวเองทำให้เรามีความสุขนะคะ

วันที่15 ธันวาคมนี้เชิญทุกคนมาร่วมถ่ายรูปด้วยกันนะคะที่ ม.กรุงเทพ รังสิต จุดนัดพบ หอสมุดสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ตั้งแต่เวลา 16:30น. เป็นต้นไป มาเจอกันเยอะๆ นะคะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวเบสได้แจ้งข่าวดีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวเจ้ากันสนั่น 



ขอบคุณอินสตาแกรม :  bestkamsing