“หญิงแย้” ขอกำลังใจหลังนมเหล่เสี่ยงเกิดมะเร็ง ต้องขึ้นเขียงแก้ไฟหน้าใหม่

2022-12-05 15:40:13

“หญิงแย้” ขอกำลังใจหลังนมเหล่เสี่ยงเกิดมะเร็ง ต้องขึ้นเขียงแก้ไฟหน้าใหม่

Advertisement

 
แห่เทคแคร์ “หญิงแย้ นนทพร” ขอกำลังใจหลังมีอาการนมเหล่-ไม่เท่ากัน เสี่ยงเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ต้องขึ้นเขียงแก้ไฟหน้าใหม่ ด้านแฟนหนุ่มสุดน่ารัก คอยดูแลไม่ห่าง


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้า-ออก โรงพยาบาลเพื่อเสริมเติมแต่งและแก้ไขจุดบกพร่องในร่างกายบ่อยครั้งเป็นว่าเล่น จนหลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมกันเลยทีเดียว สำหรับสาวคนดังอย่าง “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” อย่างวานนี้ (4 ธ.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้อัพเดตอาการ “นมเหล่” ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่นปัญหาว่า... “ซิลิโคนปัจจุบันของแย้อาจทำให้เกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้ = สาเหตุหลักที่แก้นมค่ะ รอบนี้แย้ทำที่ @theklinique_surgerycenter เป็นกำลังใจให้แย้ด้วยน้า”  

“ไฮโซพก” อวยพรวันเกิด “อั้ม” ด้านแฟนๆ แห่แซว แห่เชียร์ รองานแต่ง-ให้นามสกุลได้แล้ว 

หวานเจี๊ยบ “จันจิ” อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” สุดน่ารักแม้ไร้รูปคู่ พร้อมเป็น supportor ที่ดีตลอดไป 

“อเล็กซ์” ปลื้มน้ำตาจะไหล หลังได้การ์ดกำลังใจและขอบคุณจากแฟนคลับ

 




และต่อมาสาวหญิงแย้ก็ได้เผยคลิปเตรียมพร้อมเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนไฟหน้าใหม่ ก่อนจะตามมาด้วยคลิปขณะที่เธอกำลังนอนพักฟื้นและด้าน “อุ๋งอุ๋ง” แฟนหนุ่ม ก็เป็นคนอัพเดตอาการได้ทราบว่า... “ตอนนี้พี่แย้ออกจากห้องผ่าตัดแล้วนะครับ (รายงานโดยอุ๋งอุ๋งครับ) ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเศษครับ ตอนนี้อาการทั่วไปปลอดภัยครับ ส่วนรายระเอียดเดี๋ยวรอพี่แย้มาอัพเดตนะครับ น่าจะเป็นพรุ่งนี้เลยครับ ตอนนี้พี่แย้ยังไม่พร้อม ยังเพลียๆแล้วก็เวียนหัวจากยาสลบครับ” 






ล่าสุดวันนี้ (5 ธ.ค. 2565) “หญิงแย้ นนทพร” ก็ได้เผยคลิปขณะที่แฟนหนุ่มคอยดูแลเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง ทั้งตัดเล็บเท้า ทั้งทาครีม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความน่ารักของแฟนหนุ่มไว้ว่า... “ทำนมมาใหม่ๆ ห้ามก้ม ห้ามยกของหนัก คุณอุ๋งเลยรับบทหนัก ขอบคุณ @rakhom_k ที่ยอมลำบากมาเป็นแฟน หญิงชราหน้าศัลยกรรมคนนี้ ทำศัลยกรรมทีไรคุณอุ๋งเหนื่อยทุกที เลยขอขอบคุณออกสื่อหน่อย จริงๆ นางดูแลยิ่งกว่าที่ทุกคนเห็นเยอะ แต่แย้ไม่ได้ถ่ายไว้ เอาเป็นว่า ขอบคุณนะเจ้ากรุ๊กก”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวหญิงแย้หายไวๆ และกลับมาสวยๆ ปังๆ ในเร็ววัน พร้อมกับชื่นชมความน่ารักของแฟนหนุ่มสาวหญิงแย้กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  yae_uunws