“ไฮโซพก” อวยพรวันเกิด “อั้ม” ด้านแฟนๆ แห่แซว แห่เชียร์ รองานแต่ง-ให้นามสกุลได้แล้ว

2022-12-05 14:45:05

“ไฮโซพก” อวยพรวันเกิด “อั้ม” ด้านแฟนๆ แห่แซว แห่เชียร์ รองานแต่ง-ให้นามสกุลได้แล้ว

Advertisement

  
น่ารักมาก “ไฮโซพก ประธานวงศ์” เปิดซีนหวานอวยพรวันเกิด “อั้ม พัชราภา” แฟนๆ เห็นแล้วแห่แซว แห่เชียร์ รองานแต่ง-ให้นามสกุลได้แล้ว

มีโมเมนต์ฟินมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกระจุยกระจายกันอีกแล้ว สำหรับคู่รักสุดน่ารักอย่างซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่เพิ่งแท็กทีมก๊วนเพื่อนพ้องฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 44 ปี ของสาวอั้มล่วงหน้ากันไปเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา  

โมเมนต์น่ารัก “จุ๋ย” เปิดภาพ “ดีเจพุฒ” ลงสนามจริงช่วยเลี้ยงลูกชายอย่างอบอุ่น 

“อเล็กซ์” ปลื้มน้ำตาจะไหล หลังได้การ์ดกำลังใจและขอบคุณจากแฟนคลับ 

“แอนนา” เผยติดต่องาน “พิ้งกี้” ด้าน ผกจ. แจ้งไม่กล้ารับ-ไม่กล้าขยับ ตอนนี้น้องกำลังไปถือศีล





และล่าสุด (4 ธ.ค. 2565) ทางด้าน “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ก็อวยพรแฟนสาวก่อนถึงวันจริงหนึ่งวัน (5 ธ.ค.) ด้วยการเผยภาพคู่สุดน่ารักแถมมีซีนกอดกันสุดหวานกับสาวอั้มลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดน่านักอวยพรแฟนสาวไว้ว่า... “Happy bday นะอ้วนนะ หลายปีละไม่รู้จะอวยพรอะไรแล้ว เหลือแค่อยากให้มีความสุขมากๆ ขอให้เล่นเกมส์เก่งๆ ไม่เป็นภาระของทีม สวยและน่ารักแบบนี้ตลอดไป(บ่นน้อยลงได้จะดี) รักนะอ้วน”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของหนุ่มพกแล้วนั้น บรรดาคาราวานแฟนคลับก็ไม่วายแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์ส่งคำอวยพรและออกโรงแซว-เชียร์ให้แต่งกันสนั่น อาทิ “เหลือแต่นามสกุลแล้วละ ที่จะให้”, “แต่งงานเถอะค่ะ”, “ขอให้มีแต่ความสุข อยู่ด้วยกันตลอดไป”, “สุขสันต์วันเกิดพี่อั้มค่ะ เหลือแค่นามสกุลที่จะให้พี่อั้มค่ะ แต่งงานเร็วๆ นะคะ”, “แต่งเลยยยยย”, “แต่งค่ะ”, “น่ารักมากๆๆๆๆ”, “รักคู่นี้ที่สุด ขอให้อยู่ดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะค่”, “กรี๊ด!!! ปีนี้อวยพรน่ารักมากเลยคะ #รองานต่อไปนะคะ”, “รักนะอ้วน น่ารักที่สุดค่ะ”, “โอ้ย รักนะอ้วน ฟิน HBD พี่อั้ม จ้า เหมาะกับพี่พกมาก”, “น่ารักค่ะ ชอบคำอวยพรจัง”, “อยากเห็นงานแต่งคุณพกคุณอั้ม”, “ให้นามสกุลได้แล้ว”, “อวยพรได้น่ารักมากค่ะ ขอให้รักกันไปนานๆ น๊า” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  pokphornprapha ,  aum_patchrapa