โมเมนต์น่ารัก “จุ๋ย” เปิดภาพ “ดีเจพุฒ” ลงสนามจริงช่วยเลี้ยงลูกชายอย่างอบอุ่น

2022-12-05 14:25:25

โมเมนต์น่ารัก “จุ๋ย” เปิดภาพ “ดีเจพุฒ” ลงสนามจริงช่วยเลี้ยงลูกชายอย่างอบอุ่น

Advertisement

 
สุขสันต์วันพ่อ “จุ๋ย วรัทยา” เปิดภาพน่ารัก “ดีเจพุฒ” พ่อลูกอ่อนป้ายแดงลงสนามจริง ช่วยเลี้ยงลูกชายอย่างอบอุ่น พร้อมขอบคุณสามีที่คอยดูแล-แบ่งเบา ยอมอดนอนด้วยกันทุกคืน

เรียกได้ว่าสุขสมหวังกันสุดๆ หลังจากที่รอคอยที่จะมีทายาทมานานกว่า 3 ปี สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และ “ดีเจพุฒพุฒิชัย เกษตรสิน” หลังจากที่ “น้องพีร์เจ” ลูกชายคนแรก ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ 

หวานเจี๊ยบ “จันจิ” อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” สุดน่ารักแม้ไร้รูปคู่ พร้อมเป็น supportor ที่ดีตลอดไป 

“หน่อง ธนา” สู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว ได้ฉายาทางธรรม ‘โสภณธโน’ ผู้มีทรัพย์อันงาม 

“ตั๊ก บงกช” โยนภาพทะเบียนสมรส ฟาดคอมเมนต์แซะเป็นเมียน้อย !





และล่าสุด (5 ธ.ค. 2565) “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้เปิดภาพาน่ารักปนอบอุ่น อวดโมเมนต์คุณพ่อป้ายแดงช่วยเลี้ยงและดูแลลูกชายอย่างน่ารักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “สุขสันต์วันพ่อนะคะทุกคน Happy father’s day พ่อลูกอ่อนป้ายแดง สนามจริงได้เริ่มแล้วค่ะ ที่รพ.สนามซ้อม ขอบคุณพ่อพุฒนะคะที่คอยดูแลแบ่งเบาหน้าที่แม่ ทำทุกอย่างยกเว้นให้นมจากเต้าเท่านั้น ยอมอดนอนไปด้วยกันทุกคืน ช่วยแม่ได้เยอะมากกกก รักที่สุดในโลกเลย @push_dj รูปสุดท้าย พีร์เจยิ้มขอบคุณพ่อพ่อที่ดูแลผมเป็นอย่างดีนะคร้าบบบบ #PJน้อยมาแล้ว #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอาใจช่วยคุณพ่อป้ายแดงและเอ็นดูความน่ารักของ “พ่อพุฒ-น้องพีร์เจ” กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  warattaya