“เบิร์ด” เปิดภาพเก่าอวยพรวันเกิด “แตงโม” บอกปีที่ไม่มีเธอทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

2022-09-13 10:15:15

“เบิร์ด” เปิดภาพเก่าอวยพรวันเกิด “แตงโม” บอกปีที่ไม่มีเธอทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

Advertisement

 
ปีนี้มีเซอร์ไพรส์ด้วย “เบิร์ด เทคนิค” เปิดภาพเก่าอวยพรวันเกิด “แตงโม ภัทรธิดา” บอกปีที่ไม่มีเธอทั้งแย่ ทั้งคิดถึง รักนะนางฟ้าของฉัน

นับเป็นเวลานานกว่า 6 เดือน แล้วที่นักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” จากคนที่รักและบรรดาแฟนๆ ไปอย่างกะทันหันไม่มีแม้แต่โอกาสได้ร่ำลา ซึ่งการจากไปของสาวแตงโมนั้นก็เป็นสิ่งที่ยากจะทำใจต่อใครหลายคนอยู่ไม่น้อย แถมช่วงเวลาและโมเมนต์ในความทรงจำก็ยังคงพลอยทำให้ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการอยู่ในห้วงคิดถึงแฟนสาวอยู่เสมอ

โมโหจนจะร้องไห้ “มุก” เดือดมือดีจิ๊กรูปอ้างรับงานเสื่อมเสีย ลั่นรับไม่ได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ! 

นิ่งมาหลายวัน “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมต่อหน้าพระ ฟาดแซ่บอย่าโชว์ฉลาดน้อยหรือโง่กันมาก 

“ไอซ์ อภิษฎา” อวดแซ่บโชว์ท้อง 22 วีก แม่แอบตื่นเต้นพุ่งเริ่มชัดแล้ว





อย่างล่าสุด (13 ก.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของแตง “เบิร์ด เทคนิค” ก็ได้เปิดภาพเก่าในความทรงจำครั้งที่ทั้งคู่ได้ร่วมฉลองวันเกิดของสาวแตงโมด้วยกัน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรแฟนสาวที่ล่วงลับไว้อย่างเศร้าปนซึ้งว่า... “HBD นะที่รัก ปีนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมันโคตรรู้สึกแย่มากๆ โคตรคิดถึงโมเลยปีนี้เขาทำเซอร์ไพรส์เทอด้วยล่ะ รักนะนางฟ้าของฉัน”

และต่อมาหนุ่มเบิร์ดก็ได้เผยอีกโพสต์พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “good morning september 13 Happy birthday my dear, love and miss you.” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด พร้อมกับส่งความคิดถึงในช่องคอมเมนต์ให้กับ “แตงโม ภัทรธิดา” กันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk