โมโหจนจะร้องไห้ “มุก” เดือดมือดีจิ๊กรูปอ้างรับงานเสื่อมเสีย ลั่นรับไม่ได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด !

2022-09-12 17:40:15

โมโหจนจะร้องไห้ “มุก” เดือดมือดีจิ๊กรูปอ้างรับงานเสื่อมเสีย ลั่นรับไม่ได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด !

Advertisement

 
อยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่ไหม ? “มุก วรนิษฐ์” ทวีตฟาดคนจิ๊กรูปไปใช้อ้างรับงานเสื่อมเสีย ลั่นรับไม่ได้-โกรธมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด !

เรียกได้ว่าเป็นอีกนึ่งคนที่โดนมือดีจิ๊กรูปไปแอบอ้างให้เกิดความเสียหายอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนางเอกสาวสวย “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามเธออยู่ต่อเนื่อง ก็จะเห็นว่าสาวมุกนั้นออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงปมที่โดนนำรูปไปใช้อยู่บ่อยครั้ง

“ดิว อริสรา” เสิร์ฟความหล่อละมุน “น้องไซลาส” ครบ 1 เดือน น่ารักชวนใจละลายสุดๆ 

นิ่งมาหลายวัน “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมต่อหน้าพระ ฟาดแซ่บอย่าโชว์ฉลาดน้อยหรือโง่กันมาก 

“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งชุดแซ่บอวดหุ่นบาง ทำแฟนๆ แห่ห่วงทักความผอมรัวๆ





และล่าสุด (10 ก.ย. 2565) “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้เดือดอีกครั้ง หลังจากที่ทราบว่ามีมือดีแอบนำรูปของเธอนั้น ไปแอบอ้างรับงานที่ทำให้สาวเจ้าได้รับความเสื่อมเสีย ซึ่งงานนี้สาวมุกก็ได้ฝากแฟนๆ หรือคนที่พบเห็น หากมีหลักฐานก็ให้ก็ส่งให้เธอได้เพราะจะเอาเรื่องและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดยงานนี้ “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้ทวีตเดือดฟาดมือดีไว้ทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า... “ได้ยินมาว่า มีคนนำรูปมุกไปใช้ อ้างว่ารับงานเสื่อมเสีย ทำให้เกิดความเข้าใจผิด หากใครมีหลักฐานส่งมาเพิ่มเติมได้นะคะ มุกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย”



“ส่วนตัว ไม่รับอยู่แล้วววววววววววว ไม่มีทางรับบบบบบ ใครเห็นที่ไหนมาบอกด้วยยย ตอนนี้คือแบบ รับไม่ได้มากกกก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เหมือนจะมีเจ้าใหญ่เอาไปอยู่ในแคตตาล็อก ถ้ามีจริงๆ ก็ให้รู้ไว้เลย ว่ามันเชื่อถือไม่ได้ โกรธมากโว้ยยย”

ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าจะได้ทวีตบอกอารมณ์โมโหอีกครั้งว่า... “โมโหจนจะร้องไห้ อยู่ดีๆ กันไม่ได้ใช่ไหม” พร้อมกับแปะอิโมจิโกรธต่อท้าย ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมกับเชียร์ให้เธอนั้นจัดการให้เด็ดขาดกันสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม : mookworranit