“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งชุดแซ่บอวดหุ่นบาง ทำแฟนๆ แห่ห่วงทักความผอมรัวๆ

2022-09-12 11:30:34

“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งชุดแซ่บอวดหุ่นบาง ทำแฟนๆ แห่ห่วงทักความผอมรัวๆ

Advertisement

 
สรีระชวนโฟกัส “ใหม่ ดาวิกา” สาดความสวยแซ่บอวดหุ่นเพรียวบางริมทะเล แต่ทำแฟนๆ แห่ห่วงผอมเมนต์ทักเรื่องความผอมกันรัวๆ

ต้องบอกว่าถูกแฟนคลับและชาวเน็ตส่งคอมเมนต์เป็นห่วงเป็นใยและแนะให้ทานเยอะๆ อยู่ทุกครั้งที่เปิดโพสต์อวดหุ่นบางร่างน้อยเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็ได้เผยเซตสวยๆ แซ่บๆ ริมชายหาด ในชุดเสื้อดีไซน์เก๋เอวลอย อวดเอวบาง แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ทรงเท่ 

เจ็บทุกคำ “แนท” เชือดนิ่มหลังถูกถาม ไม่อายเหรอ เวลาลูกถามว่าทำอะไร-งานอะไร ? 

ลองโควิดทำพิษ “จ๊ะ” แอดมิตหลังคอนเสิร์ตจบ ไอจนเจ็บหน้าอก- ปอดอักเสบ 

“ดีเจแมน” โพสต์ซึ้งขอบคุณ “ใบเตย” ที่รักและอยู่เคียงข้างกันเสมอ





และหลังจากที่เผยภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้น เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็พร้อมใจเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชมความสวย แซ่บ และวาดฝันอยากจะได้หุ่นเหมือนกับสาวใหม่กันอย่างคับคั่ง แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมาก ที่แอบเป็นห่วงในเรื่องของความผอมบางของสาวใหม่ เพราะอยากให้เธอนั้นเพิ่มน้ำหนักให้ดูมีน้ำมีนวล ทานเยอะๆ กว่านี้หน่อย

ซึ่งหลายๆ คอมเมนต์ก็บอกไว้ว่า “ผอมเกิ้นนน เมื่อก่อนน่ารัก น่ามอง เพิ่มอีกนิดคะคนสวย”, “อยากให้ทานเพิ่มอีกนิด ให้มีน้ำมีนวลนะคะ”, “ใครช่วยบอกน้องทีว่าผอมเกินไปแล้ว”, “ผอมไปนะคะ ดูไม่ค่อยสวยเลย”, “ผอมไปมั้ยคะที่รัก”, “แอบสงสัยทำไมถึงลดผอมจุง ซึงรู้ว่าน้อง ดูแลตัวเองดีมากคนใกล้ตัวต้องช่วยดูแลให้อิ่มเอิบ ...ฮั่นแน่.. จะมีละคร ภาพยนตร์อะไรเป่า นะน่าคิด”, “อยากชวนดาวิมากินหมูกะทะด้วยกันละเกิ้นนน”, “ผอมเกินไปนะคะดิฉันว่าเมื่อก่อนสวยกว่า”, “อย่าหาว่าหนูบลูลี่นะคะ ผอมเหมือนคนเป็นโรคเลยอ่ะ ผอมจนน่ากลัวดูโทรมๆ เเบบน่าเป็นห่วง เพิ่มน้ำหนักสักนิดจะดีมากค่ะ”, “ไม่รู้ตัวหรอว่าผอมเกินไป”, “ดาวิหนูกินข้าวมื้อละกี่เม็ดนะ”, “ผอมเกินไปนะคะ”, “ไม่ได้ยุ่งนะคะแต่น้องเคยสวยสดใสมากแต่ตอนนี้บอกเลยร่องแก้มเห็นชัดมาก”, “เห็นแต่กระดูก”, “ผอมไปแล้วค่ะลูกขา เพิ่มเนื้ออีกนิดสวยเลยค่า” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah