“ไอซ์ อภิษฎา” อวดแซ่บโชว์ท้อง 22 วีก แม่แอบตื่นเต้นพุ่งเริ่มชัดแล้ว

2022-09-12 16:15:12

“ไอซ์ อภิษฎา” อวดแซ่บโชว์ท้อง 22 วีก แม่แอบตื่นเต้นพุ่งเริ่มชัดแล้ว

Advertisement

 
สวยและเซ็กซี่มาก “ไอซ์ อภิษฎา” เปิดภาพชิลล์อวดแซ่บโชว์ท้อง 22 วีก ว่าที่คุณแม่แอบตื่นเต้นพุ่งเริ่มชัดแล้ว ฝั่งเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ซูฮกความแซ่บสุดเป๊ะปังกันสนั่น

เรียกได้ว่าเปิดภาพอวดความสวยฉ่ำและแซ่บเวอร์มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่แผ่วเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยหุ่นเป๊ะอย่างนางร้ายสายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ช่วงนี้สาวเจ้ากำลังอุ้มท้องนูนน้อยๆ อายุครรภ์กว่า 5 เดือน เที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ อยู่ที่หัวหิน โดยก่อนหน้านี้สาวไอซ์ก็ได้เปิดโหมดเซ็กซี่ทั้งในชุดบิกินีและชุว่ายน้ำมาให้แฟนๆ ได้ใจสั่นและชื่นชมความสวย หุ่นดี ไปแล้วหลายรอบ  

นิ่งมาหลายวัน “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมต่อหน้าพระ ฟาดแซ่บอย่าโชว์ฉลาดน้อยหรือโง่กันมาก 

เจ็บทุกคำ “แนท” เชือดนิ่มหลังถูกถาม ไม่อายเหรอ เวลาลูกถามว่าทำอะไร-งานอะไร ?

“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งชุดแซ่บอวดหุ่นบาง ทำแฟนๆ แห่ห่วงทักความผอมรัวๆ





และล่าสุด (12 ก.ย. 2565) “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เปิดภาพเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ได้ชมอีกครั้ง ในชุดบิกินีตัวน้อยโดยท่อนล่างมีกระโปรงตาข่ายตัวยาวแต่แหวกสูงคลุมอยู่อีกชั้น ซึ่งภาพเซตนี้นอกจากจะได้เห็นออร่าความสวยแซ่บแบบเต็ม 10 แล้วนั้น ชอตหันข้างก็ยังทำให้เห็นท้องนูนของสาวไอซ์อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับที่เธอได้แปะแคปชั่นบอกว่า...



“I'm pregnant I didn't just finish the buffet #22weekspregnant มุมข้างเห็นชัดเเล้วเนอะตื่นเต้น” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ซูฮกความแซ่บสุดเป๊ะปังกันสนั่น อาทิ “คือหุ่นดีมากกกกกก และท้องก็คือดูสวยงามมมมม”, “ชัดมาก”, “สวยมากค่ะ”, “แม่แซ่บมากๆ ค่ะ”, “เป็นคนท้องที่สวยและเซ็กส์ซี่ที่สุดคุณแม่ไอช์”, “แม่สวยสับ”, “พุงไม่ชัดเท่ามิลค์แม่”, “นี่ไม่ใช่คนท้องแล้วค่ะ แค่ลงพุงใช่ไหมคะ”, “แม่สดใสมากค่ะ”, “แม่แฮปปี้มาก เริ่ด ”, “ทางนี้ 24 w สภาพเหมือนท้องแฝดเลยค่ะ ทำไงให้หุ่นดีแบบนี้คะ”, “เห็นพุงแล้ว แฮปปี้เนอะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada