หัวใจดวงนี้ยังคงเดิม แฟนคลับ "สารวัตร - ไทน์" ร่วมฉลองครบ 2 ปี "ยังคั่นกู" ความทรงจำฟุ้งกระจายเต็มทวีต

2022-09-11 16:10:59

หัวใจดวงนี้ยังคงเดิม แฟนคลับ "สารวัตร - ไทน์" ร่วมฉลองครบ 2 ปี "ยังคั่นกู" ความทรงจำฟุ้งกระจายเต็มทวีต

Advertisement

หัวใจดวงนี้ยังคงเดิม แฟนคลับ "สารวัตร - ไทน์" ร่วมฉลองครบ 2 ปี "ยังคั่นกู" ความทรงจำแห่งความสุขลอยฟุ้งกระจายเต็มทวีต จนกระแทกอันดับ 1 เทรนด์ไปเรียบร้อยแล้ว 



เดี๋ยวรักเดี๋ยวหอม เดี๋ยวกอดเดี๋ยวฟอด !! เป็นการกระทำสุดสวีตที่ "สารวัตร" หนุ่มนักศึกษามาดเท่กระทำต่อคนรักที่น่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดูอย่าง "ไทน์" หนุ่มหน้ามนคนอ่อนต่อโลก ที่ก้าวเข้ามาร่ำเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยพร้อมกับการค้นหาตัวตนที่เจ้าตัวไม่เคยล่วงรู้ใจตัวเองมาก่อน ใช่แล้ว !! เรากำลังเอ่ยถึงซีรีส์วายเรื่องดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether" เป็นละครชุดแนวชีวิต-โรแมนติก มีเค้าโครงมาจากนิยาย "เพราะเราคู่กัน" ซึ่งทำขึ้นถึง 5 ตอนพิเศษจากความนิยมที่โหมกระพือภายหลังจากออกอากาศ "คั่นกู" ครบไปแล้ว 13 ตอนด้วยกัน เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์และตื่นเต้นใจระทึกให้แก่ๆ แฟนเป็นอย่างยิ่ง 






โดยซีรีส์เรื่อง "คั่นกู" นี้ได้สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการบันเทิงไว้มากมาย ตั้งแต่ความโด่งดังของทีมนักแสดงที่เรียกได้ว่า ปังทุกตัวละคร แฟนๆ รู้จักและจดจำคาแรกเตอร์ได้ชัดเจน เรตติ้งในช่วงออนแอร์สูงจนน่าตกใจ ส่งให้นักแสดงนำคู่หวานแห่งศตวรรษ "ไบร์ท - วิน" ในบท "สารวัตร - ไทน์" เปรี้ยงปร้างในชั่วข้ามคืน แฟนๆ ทั่วโลกต่างสนใจว่าทั้งสองเป็นใครในโลกความเป็นจริงทั้งคู่สานสัมพันธ์กันจริงหรือเปล่า ? ทำไมถึงมีออร่าคู่รักหวานซ่านขนาดนั้น ดูแล้วอิ่มจับจิ้นเพลินเกินห้ามใจ และไม่ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะนำเสนออีพีไหน ต้องมีคนกล่าวถึงซีนเด็ดๆ บทฟินๆ ในทวิตเตอร์จนแฮชแท็กกระเด้งขึ้นอันดับ 1 ตลอดมา 13 ตอนก็เป็นทอล์กออฟเดอะเวิลด์ทั้ง 13 ตอนเลยทีเดียว 





จนมาถึง "ยังคั่นกู" หรือ "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether" เรื่องราวหลังจากที่ "ไทน์" และ "สารวัตร" ฝ่าฟันอุปสรรคที่คอยคั่นกลางจนได้มาอยู่คู่กันในที่สุด เรื่องราวเหมือนจะจบลงอย่าง Happy Ending แต่ที่จริงมันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ของด่านทดสอบบทต่อไป ที่จะเข้ามาคั่นกลางระหว่างพวกเขาอีกครั้ง 





“ไทน์” และ “สารวัตร” ในช่วงชีวิตปี 2 ของพวกเขา ดูจะเต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นที่มีให้กัน แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพี่ดิมที่เรียนจบไปได้มอบหมายให้สารวัตรเป็นประธานชมรมดนตรีต่อจากเขา ส่วนพี่แฟงก็ขอร้องให้ไทน์เป็นประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์เหมือนกัน แถมตอนนี้ห้องชมรมดนตรี กับ ชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ก็ดันย้ายมาอยู่ห้องติดกัน ทำให้เสียงการซ้อมจากสองชมรมตีกันจนเกิดการปะทะกันบ่อยครั้ง



ซึ่งเหล่าแฟนคลับ "ไบร์ท - วิน" นั้น ก็ได้เดินจูงมือกันมาไกลมากจริงๆ ถึงแม้ "ยังคั่นกู" จะจบไปนานถึง 2 ปีแล้ว แต่ความทรงจำความผูกพันดีๆ ยังไม่มีเสื่อมคลายลง และล่าสุดเหล่าแฟนคลับบ้าน "สารวัตร - ไทน์" ก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองความปังของซีรีส์ในดวงใจที่จบไป 2 ปีแล้ว แต่ทุกๆ คนก็ยังติดตามผลงานของเหล่าทีมนักแสดงอยู่เรื่อยมา โดยแฟนๆ ต่างโปรยปรายโมเมนต์ในความทรงจำของทุกๆ ตัวละคร พร้อมย้อนวันวานที่หวานฉ่ำในแต่ละซีนแต่ละฉากกันแบบสุดประทับใจรัวๆ รับรู้ได้ถึงพลังความรักที่ทุกๆ คนยังมีต่อซีรีส์เรื่องนี้สุดเต็มเปี่ยมมหาศาลไม่ลดน้อยลงเลย ส่งให้แฮชแท็ก #ยังคั่นกูจบแล้ว2ปี ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของวันอาทิตย์ 11 ก.ย. 65 ไปเรียบร้อยแล้วจ้า 





ว่าแล้วเรามายิงโมเมนต์อินเลิฟของ "ไบร์ท - วิน" กันแบบจัดหนักจัดเต็มกันดีกว่า มามะตามข้าพเจ้ามา 




ดีใจกระโดดโหยงเลย !! "คั่นกู" วิ่งสู่พันล้านวิว "ไบร์ท-วิน" ฉลองด้วยอะไรกันดีเอ่ย ? (มีคลิป)
โปสเตอร์แสนละมุนใจ "ไบร์ท-วิน" นัดปล่อยภาพ "ยังคั่นกู" พร้อมกัน ฟินหัวใจสุดๆ