โปสเตอร์แสนละมุนใจ "ไบร์ท-วิน" นัดปล่อยภาพ "ยังคั่นกู" พร้อมกัน ฟินหัวใจสุดๆ

2020-07-28 17:15:55

โปสเตอร์แสนละมุนใจ "ไบร์ท-วิน" นัดปล่อยภาพ "ยังคั่นกู" พร้อมกัน ฟินหัวใจสุดๆ

Advertisement

"ไบร์ท - วิน" นัดกันปล่อยภาพโปสเตอร์ชวนหวีด "เพราะเรา (ยัง) คู่กัน" ละมุนใจชาวไบร์ทวินมาก



ความสัมพันธ์ที่ยากจะอธิบายของหนุ่มทั้งสอง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ - วิน เมธวิน" ในชีวิตจริงกำลังไปได้อย่างสวยงาม ราวกับปูทางด้วยกลีบลาเวนเดอร์ เหล่าชาวไบร์ทวินต่างรู้ดี ส่วนสิ่งที่กำลังจะเป็นอีกหนึ่งตำนาน คือ "สารวัตร - ไทน์" ตัวละครที่ทรงเสน่ห์ไร้เล่ห์ไร้พิษภัยก็กำลังจะหมุนวนกลับคืนสู่ทุกๆ ดวงใจอีกครั้ง เพื่อเพิ่มเติมพลังด้านดีสานต่อความฟินอย่างไม่มีวันสิ้นสุด กับ " ยังคั่นกู " หรือ " เพราะเรา (ยัง) คู่กัน " ซีรีส์วายสายพาสเทล ที่เป็นอีกพาร์ตหนึ่งของความรัก "สารวัตร" กับ "ไทน์" ที่ครั้งนี้จะสะท้อนในอีกด้านหนึ่งของสารวัตรกับความรู้สึกเรื่องลึกๆ ที่มีต่อไทน์ผู้ชายในอุดมคติ โดยมีด้วยกันทั้งหมด 5 ตอนพิเศษ 






ล่าสุด 28 ก.ค. 63 พระเอก และ นายเอก ของเรื่อง "ไบร์ท - วิน" ต่างโพสต์ภาพโปสเตอร์โปรโมตซีรีส์เรื่องนี้พร้อมๆ กัน โดยฝ่ายคนพี่โพสต์ภาพโทนสีเย็นๆ ที่ในภาพนั้น "สารวัตร" มอง "ไทน์" เหมือนว่าจะกลืนกินเข้าไปทั้งตัว ดูๆ แล้วสายตานี้มันเหมือนกันกับที่ "พี่ไบร์ท" มอง "น้องวิน" ยังไงก็ไม่รู้ โอ๊ยๆๆ หัวใจทำไมมันเต้นไม่เป็นส่ำนะใจเต้นเป็นตีกลองเลย พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ปิดท้ายด้วยแฮชแท็ก แต่สุดแสนจะดีต่อใจว่า



"วันศุกร์ของคุณกำลังจะกลับมา เตรียมพบกับความสุข ที่ทุกคนรอคอย 

เร็วๆ นี้...

#ยังคั่นกู #Still2gether #GMMTV #GMM25"





ส่วนด้านคนน้อง "วินนี่ที่รัก" ที่แฟนๆ และแอดมิน นิว18 กำลังตามหาตัวกันให้ควั่กนั้น ก็สรุปง่ายๆ ได้เลยว่าทั้งสองคงอยู่ด้วยกันในวันนี้ หลังจากปล่อยภาพดี๊ดีในเวลาเดียวกันกับคนพี่ ราวกับจับมือกันกดโพสต์อย่างไรอย่างนั้น ซึ่งหนุ่มน้อย "วินนี่น้อย" กลอยใจของแม่ๆ เอย นั้น ได้โพสต์ภาพโทนอบอุ่น สีสันชวนละมุนใจเหลือเกิน พร้อมแคปชั่นมิได้ต่างจากพี่ไบร์ทหวานใจเลยสักนิด






อะๆๆ จะให้คิดเป็นอื่นก็คงไปไหนไกลไม่ได้นอกเสียจาก "ก๊อบปี้" กันมาทั้งดุ้น แหมๆๆ จะไม่ให้ต่างกันเลยใช่มั้ยท่านทั้งสอง รู้น่าว่าเลิฟนี้ต้องขยี้มากๆ แค่โพสต์ภาพเวลาเดียวกันก็ทำเอาเร้าหัวใจมากขนาดนี้ ถ้าวันปล่อยทีเซอร์แรกมา คงมีคนออกอาการคลั่งรักอีกด้วยเป็นแน่ แม่ๆ รอดู