“จียอน” โดนโควิด-19 เล่นงานนอนป่วยเต็มๆ 3 วัน โอดระวังแทบตายสุดท้ายก็ติด

2022-07-29 17:55:18

“จียอน” โดนโควิด-19 เล่นงานนอนป่วยเต็มๆ 3 วัน โอดระวังแทบตายสุดท้ายก็ติด

Advertisement

 
ไม่รอด ! “จียอน” โดนโควิด-19 เล่นงานนอนป่วยเต็มๆ 3 วัน โอดระวังแทบตายสุดท้ายก็ติด ล่าสุดรักษาหายแล้วแต่ไม่ได้กลิ่น-ไม่ได้รสชาติครบ หวังกลับมาเหมือนเดิมเร็วๆ

เรียกได้ว่ายังระบาดและแพร่เชื้ออยู่ต่อเนื่อง สำหรับเชื้อโควิด-19 ซึ่งล่าสุด (29 ก.ค. 2565) นักแสดงสาว “ซอ จียอน” ก็เป็นอีกหนึ่งที่ติดเชื้อและเข้ารับการรักษาตัวจนหาย จนกระทั่งออกมาแชร์ประสบการณ์ป่วยหนักผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“น้ำ รพีภัทร” ปาคำคมเด็ดฝากไว้ให้คิด แบบเจ็บจี๊ดแต่จริง ชี้คนต้องมองตัวเองก่อนจะเที่ยวติคนอื่น 

“พชร์ อานนท์” โอดเบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว

พราวเสน่ห์สุดๆ “เก้า” ปาภาพสวยปนแซ่บ “ฟรอยด์” โผล่ประกาศ’ ‘ใครไม่จีบฉันจีบ’





โดยงานนี้ “จียอน” ก็ได้โพสต์ภาพขณะรักษาตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “my last 2 weeks of July อีโควิด ขอให้ไม่เจอกันอีก



ระวังแทบตายสุดท้ายก็ติด หืออ ป่วยหนักมากตั้ง 3 วันเต็มๆ ทั้งเจ็บคอ ไอ ปวดตัว ถึงไม่มีไข้แต่แบบอาการรุมๆ เดี๋ยวก็หนาว เดี๋ยวก็ร้อน พอวันที่ 5 คือดีขึ้นเยอะมาก ตอนนี้หายแล้วแต่ไม่ได้กลิ่น

อะไร ท่านอาหารก็ไม่ได้รสชาติครบ ใครเป็นเหมือนหนูมั้ย เห้อออออ หวังว่ากลับมาเหมือนเดิมเร็วๆ ดูแลตัวเองกันดีดีด้วยนะคะทุกคนโรคนี้มันไม่น่ารัก อย่าเป็นเลยค่ะ


สุดท้ายต้องขอบคุณ พี่กัน เจน พี่นน พี่ตาล พี่โด พี่ตาม พี่โซ พี่ฮั่น และ อูยู ที่ค่อยส่งอาหาร ยา ขนม และ กำลังใจให้พวกหนู นะคะ ร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก #หายแล้วโว้ยยยยย #코로나꺼져 #내후각미각돌려놔”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์ และอวยพรให้สาวจียอนหวายไวๆ กลับมาอาการปกติเหมือนเดิมในเร็ววันกันอย่างคับคั่ง 





ขอบคุณอินสตาแกรม : queengyeon