“กระต่าย” เผยภาพทำบุญปลูกบ้านหรูหลังใหม่ พร้อมเปิดความในใจหวานขอบพระคุณคู่ชีวิต

2022-07-18 06:00:31

“กระต่าย” เผยภาพทำบุญปลูกบ้านหรูหลังใหม่ พร้อมเปิดความในใจหวานขอบพระคุณคู่ชีวิต

Advertisement

 
สวย รวย เก่ง “กระต่าย พรรณนิภา” เผยภาพทำบุญปลูกบ้านหรูหลังใหม่ พร้อมเปิดความในใจหวานขอบพระคุณ “ครูไพบูลย์” คู่ชีวิตสุดที่รัก

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวย เก่ง และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยมากๆ สำหรับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ที่นอกจากจะมีชื่อเสียงโงดังในแวดวงวงการเพลงลูกทุ่งแล้ว ทางด้านธุรกิจที่เธอและสามีสุดที่รักอย่าง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ก็ยังประสบความสำเร็จไม่น้อย ทั้งธุรกิจค่ายเพลงและธุรกิจอาหารเสริม 

อื้อหือ ! “เลดี้ปราง” เปิดโหมดฮอตฉ่า หน้า-หลัง แซ่บซ่าทำใจสั่นสุดๆ

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจถึง “เอ๋” พร้อมเผยซึ้งรักคนนี้เพราะ... ?

ปังเปรี้ยงฉุดไม่อยู่ “อ๋อม” เฮงถูกรางวัลที่ 2 พ่วงเลขท้าย 2 ตัว รับจุกๆ กว่า 4 แสน






ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2565 กระต่ายก็เพิ่งจะควงแขนสามีพร้อมครอบครัว ทำบุญปลูกบ้านหรูหลังใหม่ให้กับครอบครัวไปหยกๆ พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้เผยความในใจขอบคุณแฟนๆ ผู้สนับสนุน และแนบข้อความสุดซึ้งถึงคู่ชีวิตสุดที่รักเอาไว้ว่า...




“ขอบพระคุณเเฟนคลับทุกท่านลูกค้าทุกคนและพี่ๆ ตัวเเทนกรีนนี่ดีทีนะคะ ขอบพระคุณทุกๆ คนที่ทำให้เด็กน้อยบ้านๆ คนนี้มีวันนี้ มันเกินความฝันของหนู เเต่หนูเคยฝันว่าไว้ว่าเราต้องทำได้ ตั้งเป้าหมายในชีวิตของตัวเองว่า..เราทำเพื่อใคร ทำเพื่ออะไร เราจะได้มีเเรงสู้ในทุกๆ วันของการทำงานเเละเราจะไม่เบื่อในการทำงาน ขอบพระคุณแม่พ่อที่ให้ชีวิตเด็กน้อยคนนี้ และที่สำคัญขอบพระคุณคู่ชีวิต ไพบูลย์ แสงเดือน ขอบคุณทุกๆอย่างจริงๆ บอกว่าจะทำห้องเเต่งตัวสวยๆ ให้ อยากให้หนูมีห้องเก็บเสื้อผ้าห้องเก็บกระเป๋าสวยๆ ห้องเเต่งตัวน่ารักๆขอบคุณนะคะ 12.07.65”

ซึ่งหลังจากที่สาวกระต่ายได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง คนสนิท และแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีหับความสำเร็จของนักร้องสาวกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณ : กระต่าย พรรณนิภา