อื้อหือ ! “เลดี้ปราง” เปิดโหมดฮอตฉ่า หน้า-หลัง แซ่บซ่าทำใจสั่นสุดๆ

2022-07-17 13:00:38

อื้อหือ ! “เลดี้ปราง” เปิดโหมดฮอตฉ่า หน้า-หลัง แซ่บซ่าทำใจสั่นสุดๆ

Advertisement

 
สวยแซ่บแบบตะโกน “เลดี้ปราง – ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดโหมดฮอตฉ่าริมทะเล หน้า-หลัง แซ่บซ่าทำใจสั่น แถมดาเมจความสวยเกินต้านแบบสุดๆ

อีกหนึ่งคนที่เรียกว่าเปิดสวิชต์เสิร์ฟโหมดแซ่บซ่ามาให้ได้ชมทีไรก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮาตาลุกวาวกันสนั่นอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือที่หลายคนเรียกจนติดปากว่า “เลดี้ปราง” และเธอก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะเสิร์ฟลุคสวยหวานหรือเปรี้ยวแซ่บ ก็ดูเหมาะเจาะมีเสน่ห์ลงตัวไม่น้อย

ปังจริงอะไรจริง “มัม ลาโคนิค” เฮง 24 งวดติด ล่าสุดฟาดไป 24 ใบ จุกๆ

“เวียร์” เผยยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น ป้อนคำหวานขอบคุณ “วิกกี้” ที่เหนื่อยจัดการงานทุกอย่าง

“ฝ้าย นิชานันท์” ปลื้มท้องลูกคนแรกเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ในวันครบรอบรัก 7 ปี 




ล่าสุด (16 ก.ค. 2565) “เลดี้ปราง” ก็ทำเอาเหบ่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่แซวความแซ่บแบบเกินต้านกันสนั่น หลังจากที่เธอได้เปิดโหมดเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ได้ชมรัวๆ กับเซตท่อนบนสวมบิกินีตัวน้อย เผ็ดชวนใจสั่นทั้งด้านหน้า-ด้านหลัง แมทช์เข้ากับกางเกงขายาวพริ้วๆ พร้อมกับเดินสวยๆ ชิลล์ กินลมชมวิวริมทะเลหัวหิน

ซึ่งหลังจากที่สาวปรางได้เสิร์ฟซีนแซ่บดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเทใจกดไลก์และคอมเมนต์ซูฉกกันสนั่น อาทิ “แม๊ๆๆๆ”, “หุ้ยยยยยย เลดี้”, “ทะเลเดือดดดด”, “Hot lady”, “ละลายแล้วครับ”, “สวยมากกกก ทะเลกับคุณเลดี้คือเซตที่ดือเสมออ”, “เกินไปมุ้ย”, “ส๊วยยยย..แบบตะโกน..”, “เกินไปแล้วววพี่ปราง”, “บิกินี่น่ารักมากเลยค่า”, “ไฟลุก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : ladiiprang