ไม่แผ่ว “กุ๊บกิ๊บ” เสิร์ฟแซ่บแบบสวยเวอร์ริมหาด โดนใจ “บี้” จนถึงกับลั่นโซฮอต

2022-07-14 15:50:37

ไม่แผ่ว “กุ๊บกิ๊บ” เสิร์ฟแซ่บแบบสวยเวอร์ริมหาด โดนใจ “บี้” จนถึงกับลั่นโซฮอต

Advertisement

 
สวยวันสวยคืน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เสิร์ฟแซ่บโขว์อกอึ๋มแบบสวยเวอร์ริมหาด โดนใจ “บี้ ธรรศภาคย์” สามีสุดที่เลิฟจนถึงกับต้องลั่นโซฮอต

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่มีดีกรีความสวย แซ่บ แบบไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสอดส่องความเคลื่อนไหวของคุณแม่ลูก 2 อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าช่วงนี้สาวกุ๊บกิ๊บมีชอตสวย ชอตแซ่บชวนว้าวมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่ตลอด 

“หมาก” โชว์หวานชม “คิมเบอร์ลี่” สวยออกสื่อ ทำแฟนๆ แห่แซวความคลั่งรัก 

แห่ยินดีหลัง “เทย่า” เผยความลับได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว พร้อมแย้มกำหนดคลอดปลายปี 

อาการดีขึ้นแล้ว “UrboyTJ” เผยภาพแง้มบอกอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ





อย่างล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้แท็กทีม “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเปย์” ลากระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนสุดชิลล์ที่เกาหลีใต้ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ระหว่างทริปสาวกุ๊บกิ๊บก็จัดภาพเที่ยวลั้ลลาของแม่-ลูก มาให้ได้ชมแบบรัว

และนอกจากนี้แล้ว คุณแม่คนสวยก็ไม่วายเปิดโหมดแซ่บซ่าสาดซีนสวยๆ แซ่บๆ แบบตะโกน ของตัวเองมาให้เหล่า Fc ได้เทใจกดไลก์รัสๆ อีกด้วย โดย “กุ๊บกิ๊บ” ก็ได้โพสต์ภาพท่อนบนสวมบิกินีตัวน้อยอวดอกอึ๋มเตะตา แมทช์เข้ากับกางเกงขายาวสีขาว นั่งโพสท่าชิลล์แบบฮอตๆ กับบรรดาลูกๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “*Mix#4 กิจกรรมริมทะเล เห็นแบบนี้ลมแรงและอากาศเย็น5555555”



เรียกได้ว่าแต่ละชอต แต่ละมุม สวยวันสวยคืนจนทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กดไลก์ แห่คอมเมนต์กันสนั่น ขณะที่ทางด้าน “บี้ ธรรศภาคย์” สามีสุดที่รักก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “So hot” พร้อมปาอิโมจิไฟลุกทิ้งท้าย


ขอบคุณอินสตาแกรม : gggubgib36