“หมาก” โชว์หวานชม “คิมเบอร์ลี่” สวยออกสื่อ ทำแฟนๆ แห่แซวความคลั่งรัก

2022-07-14 14:05:30

“หมาก” โชว์หวานชม “คิมเบอร์ลี่” สวยออกสื่อ ทำแฟนๆ แห่แซวความคลั่งรัก

Advertisement

 
Fc เบาหวานพุ่ง “หมาก ปริญ” โชว์หวานจัดเต็มชม “คิมเบอร์ลี่” สวยออกสื่อ ทำเหล่าแฟนๆ แห่แซวความคลั่งรักสนั่น

ขยันสาดโมเมนต์หวานมาให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักว่าที่บ่าว-สาว อย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่แม้ว่าจะเปิดโหมดเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรเม็ดงามขอแต่งงานกันไปแล้ว คู่นี้ก็ไม่วายเสิร์ฟชอตหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนอยู่ตลอด 

โสดแบบสุขๆ “เบลล่า” ควงแขนคุณแม่ทำบุญวันพระใหญ่ แฟนๆ แห่อวยพรสนั่น 

แห่ยินดีหลัง “เทย่า” เผยความลับได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว พร้อมแย้มกำหนดคลอดปลายปี 

อาการดีขึ้นแล้ว “UrboyTJ” เผยภาพแง้มบอกอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ





อย่างล่าสุด “หมาก-คิม” ก็ได้ควงแขนกันไปกินซูซิแบบหวานมุ้งมิ้ง แถมยังผลัดกันลงรูปอวดโมเมนต์สวีตให้แฟนๆ ได้ฟินผ่านทางอินสตาแกรม โดยทางด้านหนุ่มหมากที่นอกจากจะปล่อยชอตแอบถ่ายว่าที่เจ้าสาวคนสวยแล้ว ก็ยังไม่วานแปะแคปชั่นชมเปาะเบาๆ แต่ทำเอาเหล่า Fc เขินแทนสนั่นว่า “แฟนสวยครับ” พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจสีแดงต่อท้าย ขณะที่ทางด้านสาวคิมนั้นก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า... “Sushi therapy”

ซึ่งในสั่นของโพสต์และแคปชั่นที่ “หมาก ปริญ” ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมนั้น ก็เรียกทั้งยอดไลก์และคอมเมนต์แซวความสวีตหวานปนคลั่งรักจากแฟนๆ ไปยกใหญ่ อาทิ “กรี้ดดดด ขอกราบแคปชั่นพี่หวานบาดทรวงลึดสุดใจขาดดิ้น”, “ชอบแคปชั่น”, “รู้แล้วรู้อีก #คนอวดแฟน”, “ลั่งรักเบอร์ 10 ไปเบยจร่ะ”, “อ่อยยยย พี่หมากคนคลั่งรัก”, “ไม่ใช่แฟนแล้วค่าาาา เป็นว่าที่เจ้าสาวถึงจะถูกค่ะ”, “พบคนคลั่งรักอีกแล้ววว”, “อ่อยยยยยย สวยจริงค่ะ สวยมาก”, “ของหวานไม่ต้องแล้วค่ะ ทางนี้เบาหวานพุ่ง”, “ซูชิติดหวานนะคะ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : mark_prin , kimmy_kimberley