ปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน “พี่ปู” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด “นุ๊กซี่” แทนความรัก ความคิดถึงที่ไม่เลือนหาย

2022-07-09 09:30:50

ปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน “พี่ปู” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด “นุ๊กซี่” แทนความรัก ความคิดถึงที่ไม่เลือนหาย

Advertisement

 
แม้จากกันแต่รักไม่เลือนหาย “ปู แบล็คเฮด” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” พร้อมพรั่งพรูความในใจในวันเกิดแฟนสาวผู้ล่วงลับ นับเป็นปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

แม้จะต้องจากกันนานกว่า 3 เดือนแล้ว แต่ทว่าความรักและความคิดถึงที่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่มีต่อแฟนสาวสุดที่รักผู้ล่วงลับอย่าง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็ยังไม่เลือนหายไปไหน และยังคงเห็นหนุ่มปูออกมาเผยโมเมนต์และมุมน่ารักปนซึ้งแทนความคิดถึงที่ต่อสาวนุ๊กซี่ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ตลอดกว่า 3 เดือนที่เธอจากไป

น่ารัก “แม่เวียร์” ยินดีต้อนรับ “วิกกี้” สู่ครอบครัว พร้อมอวยพรคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่างอบอุ่น



“เจ๊มอย” แง้มคำพูดสุดเริ่ดของ “ดิว อริสรา” หลังเกิดดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสมออกรายการ 

“แพรวา” ปล่อยแซ่บกลางสระพร้อมแคปชั่นจี๊ดโดนใจ ทำคนบันเทิง- FC แห่เมนต์แตกแตน 



อย่างล่าสุด (8 ก.ค. 2565) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวนุ๊กซี่ งานนี้ “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้เผยโมเมนต์ซึ้งจับใจชวนคิดถึงด้วยการโพสต์ภาพถ่ายของสาวนุ๊กซี่พร้อมกับเค้กวันเกิดแฟนสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยความในใจซึ้งถึงนุ๊กซี่ว่า...




“สุขสันต์วันเกิดนะคะนู๋ @nookzii เป็นวันเกิดแรกของนู๋ตั้งแต่เราเจอกันเลยม้าง ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แถมวันนี้พี่ต้องมาทำงานต่างจังหวัดอีก ได้แค่สั่งดอกไม้ส่งไปที่บ้านให้นู๋ตกใจเล่นๆ (แต่พี่ว่าแม่บ้านน่าจะตกใจกว่า…ใครสั่งดอกมามาให้ใครหว่า555) ดอกไม้ช่อนี้คือตัวแทนความรักความคิดถึงที่พี่ยังคงมีให้นู๋อยู่เสมอนะคะ นึกภาพออกเลยว่าตอนดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ถึงบ้านนู๋จะมีรอยยิ้มที่มาพร้อมน้ำตาที่เอ่อมาจากความสุขมากขนาดไหน หวังว่าคงถูกใจนู๋นะคะ …รักนะคะนุ๊ก @nookzii #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับสาวนุ๊กซี่กันจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : blackheadpoo