น่ารัก “แม่เวียร์” ยินดีต้อนรับ “วิกกี้” สู่ครอบครัว พร้อมอวยพรคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่างอบอุ่น

2022-07-09 08:00:45

น่ารัก “แม่เวียร์” ยินดีต้อนรับ “วิกกี้” สู่ครอบครัว พร้อมอวยพรคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่างอบอุ่น

Advertisement

 
ฉายแววไร้ปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้ “แม่พลอยไพลิน” คุณแม่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยินดีกับลูกชาย-ลูกสะใภ้ พร้อมต้อนรับ “วิกกี้” สู่ครอบครัว แถมอวยพรคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่างอบอุ่น

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและคาราวานแฟนคลับแห่ยินดีกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (8 ก.ค. 2565) เจ้าตัวได้ควงแขน “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการ ไปเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนจะโชว์โมเมนต์หวานๆ พร้อมเล่าเรื่องสุดสนุกที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะผ่านแคปชั่น 

เป็นสามี-ภรรยาตามกฎหมาย “เวียร์-วิกกี้” ควงคู่จดทะเบียนสมรส ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค. นี้

“ใบเตย” เผยมีอาการพะอืดพะอม อยากอาเจียนตลอดเวลา แฟนๆ ลุ้นกำลังมีน้องมั้ยนะ ? 

“เจ๊มอย” แง้มคำพูดสุดเริ่ดของ “ดิว อริสรา” หลังเกิดดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสมออกรายการ





และท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีจากทางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแล้วนั้น ทางด้านคุณแม่ “พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและยินดีต้อนรับลูกสะใภ้คนสวยสู่ครอบครัวใต้โพสต์ของลูกชายว่า... “Welcome to the family! Wishing you both the happily ever after you deserve Love you (ขอต้อนรับสู่ครอบครัว ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขตลอดไปอย่างที่คู่ควร รักลูกนะจ๊ะ) ”



นอกจากนี้คุณแม่พลอยไพลินก็ยังได้แชร์โพสตประกาศจดทะเบียนสมรสของลูกชายลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเผยความในใจอย่างอบอุ่นว่า... “Wishing the two of you a lifetime of happiness together I am always here for you. Lost of love (ขอให้ทั้งสองมีความสุขด้วยกันตลอดชีวิต ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ รักมากมาย)” นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำเอาเหล่าคนรอบข้างแห่มีความสุขกันถ้วนหน้าไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : patti_naz , weir19