“เจ๊มอย” แง้มคำพูดสุดเริ่ดของ “ดิว อริสรา” หลังเกิดดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสมออกรายการ

2022-07-08 16:05:56

“เจ๊มอย” แง้มคำพูดสุดเริ่ดของ “ดิว อริสรา” หลังเกิดดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสมออกรายการ

Advertisement

 
รู้อะไรควร-ไม่ควร และแม่สะดวกแบบนี้ “เจ๊มอย 108” แง้มคำพูด “ดิว อริสรา” หลังเกิดดราม่าใส่ชุดไม่เหมาะสมออกรายการ พร้อมฝากคิดดีๆ ก่อนคอมเมนต์ เพราะสิ่งที่แสดงความคิดเห็นไม่ได้ช่วยให้สังคมดีขึ้นสักเท่าไหร่ !

เรียกได้ว่าถูกโลกโซเวชียลพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีการแต่งตัวไปออกรายการ “แฉ” ของว่าที่คุณแม่คนสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่สวมเดรสตัวยาว-แขนยาว แต่ทว่าลวดลายแซ่บซี้ดเตะตาจนชวนเอ๊ะ และทำเอาเหลายๆ คน แอบเข้าใจผิดคิดว่าสาวดิวเปรี้ยวสุดถึงขั้นนุ่งซีทรูบางเบาไปออกรายการ

“ดิว อริสรา” ขยับ หลังมีดราม่าเรื่องชุดออกรายการไม่เหมาะสม ! 

เป็นสามี-ภรรยาตามกฎหมาย “เวียร์-วิกกี้” ควงคู่จดทะเบียนสมรส ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค. นี้ 

“แพรวา” ปล่อยแซ่บกลางสระพร้อมแคปชั่นจี๊ดโดนใจ ทำคนบันเทิง- FC แห่เมนต์แตกแตน 





ซึ่งหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงกันสนั่นแล้วนั้น ทางด้านเพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ออกมาแง้มคำพูดสุดเริ่ดของ “ดิว อริสรา” หลังจากที่เกิดดราม่า โดยทางเจ๊มอยก็ได้เผยว่า...



“เมื่อคูมแม่ใส่ชุดนี้ไปออกรายการแฉ.. ใช่จ้า ทัวร์ลงกันเฉย เพราะมันดูไม่เหมาะสม ว่าซั่น

-ด้วยความเสือกกกก กูเลยไปถามคูมแม่ดิวมา ชีบอกว่า.. ขอตอบว่าไม่ใช่แคร์หรือไม่แคร์ แต่อยากให้ก่อนคอมเมนท์ ดูดีดีก่อนมากกว่า ทำตัวเหมือนคนพูดไม่คิด อ่านไม่จบ และก็พูด!!

-สิ่งที่แสดงความคิดเห็น มันไม่ได้ช่วยให้สังคมดีขึ้นสักเท่าไหร่

-ชุดยาวถึงพื้นเป็นแบรนด์ๆ นึง เราก็ตามแฟชั่นสนุกกับการแต่งตัวเป็นคุมแม่ยุคใหม่ เรารู้ว่าอะไรที่เราควรทำ ไม่ควรทำ เราสะดวกแบบนี้ จะไม่เก็ทแฟชั่น ไม่รู้แบรนด์ หรือมองว่าไม่สวยก็เข้าใจ เพราะมันอยู่ที่คนและความชอบ



ป.ล.แม่ว่าสวย กูก็ตามนั้นแหละ ลงข่าวขนาดนี้ แม่จะเห็นป่ะวะ งั้นขอครีมกันแดดมาแจกลูกเพจหน่อยละกันนะแม่ แผล่บๆๆๆ เอ้า!! เลียยยยค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว และแห่ชื่นชอบคำตอบของสาวดิวกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara