สวีตไม่แผ่ว “แมน” ขอหย่า “เกล” ในวันครบรอบ 16 ปี เพื่อขอแต่งงานและเริ่มใหม่

2022-07-05 15:45:19

สวีตไม่แผ่ว “แมน” ขอหย่า “เกล” ในวันครบรอบ 16 ปี เพื่อขอแต่งงานและเริ่มใหม่

Advertisement

 
หวานฉ่ำ “แมน การิน” ขอหย่า “เกล รดา” ในวันครบรอบ 16 ปี พร้อมขอแหวนเพชรเม็ดงามเพื่อขอแต่งงานและเริ่มใหม่ ลั่นจะไม่ยอมให้ชื่อเก่าเป็นสามีแทนชื่อใหม่

แม้จะคบหาดูใจกันมานาน จนกระทั่งแต่งงานมีลูกและขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ทว่าดีกรีความสวีตหวานฉ่ำของคู่สามี-ภรรยา อย่าง “แมน การิน ศตายุ” และ “เกล รดา” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย มีแต่เห็นสาดโมเมนต์สวีตเวอร์มาให้เหล่าคนโสดแอบอิจฉาอยู่เรื่อยๆ

ศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก “ใบเตย” รีวิวทำตา พร้อมอวดผลลัพธ์สุดปัง 

“ศรราม” เปิดภาพทรงจำอวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” เผยซึ้งไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอเป็นลูกทุกชาติไป 

“ณเดชน์-ญาญ่า” ควง 2 ครอบครัวทานมื้อพิเศษ น่ารักอบอุ่นชวนลุ้นข่าวดี 



 


อย่างล่าสุด (4 ก.ค. 2565) “แมน การิน” ก็ได้เสิร์ฟภาพสวีตหวานชอตดินเนอร์และสวมแหวนเพชรเม็ดงาม พร้อมกับขอหย่ากับสาวเกลในวันครบรอบ 16 ปีที่เป็นแฟนกัน และขอแต่งงานอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นใหม่ และเผยเหตุผลไว้อย่างสุดซึ้งกินใจว่า... “นับย้อนหลังไป 16 ปี วันนี้ครบรอบการเป็นแฟนกันของสาและศรี #16ปีแห่งความแฟน แผนครบรอบแฟนปีนี้ สาตั้งใจจะขอหย่า ! หย่าเพื่อเริ่มใหม่ หย่าเพื่อสิ่งใหม่ หย่าเพื่อสาคนใหม่ เพราะวันครบรอบปีนี้ สาจะขอศรีแต่งงานอีกครั้ง !!!!!!

เพราะตอนนั้นที่แต่งงานกัน สายังใช้ชื่อเก่า “ศุภะโรจน์” อยู่ ตอนนี้สาเปลี่ยนเป็น "การิน" แล้ว #การินจะไม่ยอมให้ศุภะโรจน์ได้ตำแหน่งสาไป เรามาจดทะเบียนและแต่งงานกันใหม่เป็น "รดา&การิน" กันนะ




ดีใจที่ความรักของเราเดินทางมา 16 ปีแล้ว เป็น 16 ปีที่มีแต่สิ่งดีๆให้กัน และเราจะเดินต่อไปอีก 16x16 ปีข้างหน้า และหวังว่า 16x16 ปีต่อไปเราก็จะยังอยู่ด้วยกัน สารักศรีนะครับ เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง ให้มันดีกว่า 16 ปีที่ผ่านมาเลยนะ #การินรักรดา”

ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันครบรอบและชื่นชมโมเมนต์น่ารักปนหวานฉ่ำของทั้งคู่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : man_karin