“ณเดชน์-ญาญ่า” ควง 2 ครอบครัวทานมื้อพิเศษ น่ารักอบอุ่นชวนลุ้นข่าวดี

2022-07-05 10:20:01

“ณเดชน์-ญาญ่า” ควง 2 ครอบครัวทานมื้อพิเศษ น่ารักอบอุ่นชวนลุ้นข่าวดี

Advertisement

 
เอ๊ะหรือจะมีเซอร์ไพรส์ ? “ณเดชน์-ญาญ่า” ควง 2 ครอบครัวทานมื้อพิเศษ “แม่แก้ว” เสิร์ฟภาพชื่นมื่นให้ชมแบบรัวๆ น่ารักอบอุ่นชวนลุ้นข่าวดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานที่แฟนๆ ลุ้นอยู่ต่อเนื่องว่าเมื่อไหร่จะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมาให้คาราวานแฟนคลับได้เฮกันสักที สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาวสวยยิ้มหวาน “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แต่ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เห็นข่าวดีเรื่องขอแต่งงาน คู่นี้ก็ขยันสาดโมเมนต์สวีตหวานและโมเมนต์อบอุ่นปนน่ารักของ 2 ครอบครัว มาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่เรื่อยๆ

“ปู” พรั่งพรูความในใจซึ้งถึง “นุ๊กซี่” ในวันทำบุญครบ 100 วันที่จากไป 

“ใหม่” สุดทนคนชอบเผือก ฟาดแซ่บคนบูลลี่จุ้นเรื่องฟัน เป็นดาราทำไมไม่จัดฟัน-ทำไมฟันเก ? 

“เซบาสเตียน” สามี “ดิว” อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อย พร้อมข้อความคล้ายบอกใบ้ว่าได้ลูกสาว ? 




อย่างล่าสุด “แม่แก้ว” คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ก็ได้เผยภาพอบอุ่นหลัง 2 ครอบครัวมาร่วมโต๊ะทานมื้อพิเศษด้วยกัน โดยงานนี้แม่แก้วก็ได้เสิร์ฟภาพมาให้ได้ชมแบบรัวๆ พร้อมกับเผยว่า... “มื้อพิเศษกะคนพิเศษ ค่าาา ขอบคุณ เจ้าแม่สุขุมวิท มากๆด้วยนะคะ ”

ก่อนจะตามมาด้วยภาพขณะที่ “ญาญ่า อุรัสยา” กำลังสวมกอดอย่างอบอุ่นจากทางด้านหลัง พร้อมกับเผยแคปชั่นน่ารักไว้ว่า... “แม่โดนแล้ว….อิอิ #โดนกอด #ชอบจังเลยยยย @urassayas #ชุดนี้ได้มาเป็นปี…พึงได้ออกงาน กะเจ้าของชุด…แถมอ้อมกอดที่อบอุ่นด้วย…ทำให้แม่นึกถึงเพลง…กอดนี้อีกนาน แม่ขอบคุณเจ้าหลายเด้อ ญาญ่า ฝันดีเด้อพี่น้อง Good Ningt Naka”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์ชมโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นกันอย่างคับคั่ง และนอกจากนี้ก็ทำเอาหลายๆ ที่ได้เห็นโมเมนต์ 2 ครอบครัวรวมตัวกันอบอุ่น-ชื่นมื่นอย่างนี้ก็แอบลุ้นอยู่ไม่น้อยว่าจะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสนั่นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้หรือเปล่า ? 



ขอบคุณอินสตาแกรม : keaw_jung