“ศรราม” เปิดภาพทรงจำอวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” เผยซึ้งไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอเป็นลูกทุกชาติไป

2022-07-05 11:25:57

“ศรราม” เปิดภาพทรงจำอวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” เผยซึ้งไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอเป็นลูกทุกชาติไป

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ “ศรราม” เปิดภาพทรงจำอวยพรวันเกิด “ป๋าเดียร์” พรั่งพรูความในใจระลึกถึงคำสั่งสอนพร้อมเผยซึ้งไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอเป็นลูกทุกชาติไป

แม้จะจากไปนานถึง 4 ปีแล้ว แต่ทว่าความรักและความผูกพันก็ยังทำให้คุณพ่อลูกอย่างพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “ศรราม เทพพิทักษ์” ระลึกถึง “ป๋าเดียร์ ชุมพร” คุณพ่อผู้ล่วงลับอยู่เสมอ

“ณเดชน์-ญาญ่า” ควง 2 ครอบครัวทานมื้อพิเศษ น่ารักอบอุ่นชวนลุ้นข่าวดี 

FC ใจสั่น “น้ำหวาน” เซลฟี่โชว์แซ่บพร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด เสื้อผ้าก็ใส่ เอาอะไรมาโป๊

“ปู” พรั่งพรูความในใจซึ้งถึง “นุ๊กซี่” ในวันทำบุญครบ 100 วันที่จากไป





ซึ่งล่าสุด (5 ก.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของป๋าเดียร์ หนุ่มศรรามก็ได้เปิดภาพในความทรงจำอวยพรวันคล้ายวันเกิดป๋าเดียร์ ซึ่งถ้ายังอยู่ปีนี้คุณพ่อก็จะอายุครบ 83 ปีพอดี พร้อมกันนี้ศรรามก็ยังได้พรั่งพรูความในใจผ่านแคปชั่นไว้ว่า...



“วันที่ 5 ก.ค. 2482 วันเกิดป๋าชุมพร (เดียร์) เทพพิทักษ์ …วันที่ ก.ค. 2561 ป๋าเสีย ถ้านับวันนี้ป๋าก็ 83 พอดี…ผมขอพระคุณของป๋าคุ้มครองผม หม่าม้า วีจิ และทุกคนในครอบครัวให้มีแต่ความสุขความเจริญ แคล้วคลาดจากคนไม่ดีและสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะครับผม…ผมสำนึกในพระคุณของป๋า จดจำคำสั่งทุกคำสั่งสอนของป๋าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องความกตัญญูรู้คุณ มีคุณธรรมและจริยธรรม มีสัมมาคารวะ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี ให้เกียรติคน ไม่ดูถูกคนอื่น รู้จักแบ่งปันให้กับผู้อื่น รู้จักอดทนอดกลั้น เข้มแข็งแต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ทั้งปฏิบัติตามและถ่ายทอดให้วีจิครับผม

ป๋าอยู่บนฟ้ามองลงมาคุ้มครองวีจิด้วยนะครับผม…ไม่ว่าจะกี่ชาติเกิดชาติไหนก็ขอให้เป็นลูกป๋าทุกชาติไป สุขสันต์วันเกิดนะครับป๋า คิดถึงป๋าเสมอครับผม ด้วยความเคารพเสมอครับผม..รัก..ไอ้หมา... #83#เทพพิทักษ์ #หนุ่มศรราม #หนุ่มศรรามเทพพิทักษ์ #ชุมพรเทพพิทักษ์ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji #saveveeji @sornramfanclub”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งระลึกถึง “ป๋าเดียร์ ชุมพร” กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : sornram_theappitak