“ปู” พรั่งพรูความในใจซึ้งถึง “นุ๊กซี่” ในวันทำบุญครบ 100 วันที่จากไป

2022-07-04 19:10:17

“ปู” พรั่งพรูความในใจซึ้งถึง “นุ๊กซี่” ในวันทำบุญครบ 100 วันที่จากไป

Advertisement

 
ไม่ต้องห่วงทางนี้ “ปู แบล็คเฮด” ทำบุญครบ 100 วัน ที่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” จากไป บอกความรัก-ความคิดถึงที่มีให้ไม่มีวันเลือนหาย

วันเวลาผ่านไปไวจนเรียกได้ว่าเผลอแป๊บๆ สาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวสุดที่รักของนักร้องหนุ่ม “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ก็จากไปครบ 100 วันแล้ว 

FC ใจสั่น “น้ำหวาน” เซลฟี่โชว์แซ่บพร้อมฟาดแคปชั่นเด็ด เสื้อผ้าก็ใส่ เอาอะไรมาโป๊ 

“ใหม่” สุดทนคนชอบเผือก ฟาดแซ่บคนบูลลี่จุ้นเรื่องฟัน เป็นดาราทำไมไม่จัดฟัน-ทำไมฟันเก ? 

“เซบาสเตียน” สามี “ดิว” อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อย พร้อมข้อความคล้ายบอกใบ้ว่าได้ลูกสาว ? 





ซึ่งล่าสุดวันนี้ (4 ก.ค. 2565) “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้นิมนต์พระมาตักบาตรทำบุญครบ 100 วันให้กับแฟนสาวผู้ล่วงลับ พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มก็ได้เผยภาพพร้อมความในใจถึงแฟนสาวที่แม้ว่าจะจากกันไปตลอดกาล แต่ก็รับรู้ความรัก ความห่วงใย และกำลังใจดีจากแฟนสาวที่จากไป โดยหนุ่มปูก็ได้เผยว่า...

“ครบ 100 วันแล้วที่เราไม่ได้พบไม่ได้พูดไม่ได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความเราจะคิดถึงและส่งความรักให้กันและกันไม่ได้ พี่ยังสัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใยและยังได้รับกำลังใจดีๆ จากนู๋อยู่เสมอ เรายังมีกันในทุกๆ ที่ได้เหมือนเดิม และไม่ว่านู๋จะอยู่ที่ไหนก็ตาม อยากให้นู๋รู้ว่า ความคิดถึงและความรักจากพี่จะไม่มีวันเลือนหายไป ขอให้นู๋อยู่ในที่ๆ มีแต่ความยินดีและมีสุข ไม่ต้องห่วงทางนี้นะคะ พี่จะเดินหน้าต่อในทุกๆ เรื่องที่เราสร้างและคิดมาด้วยกัน… รักนะคะนุ๊ก @nookzii #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าให้กำลังใจและส่งพลังให้กับหนุ่มปูจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : blackheadpoo