ไม่โสดแล้ว “อองตวน” เปิดตัวแฟนใหม่ ทั้งสวย ทั้งเก่ง

2022-07-01 17:55:52

ไม่โสดแล้ว “อองตวน” เปิดตัวแฟนใหม่ ทั้งสวย ทั้งเก่ง

Advertisement

 
หัวใจไม่ว่างแล้ว “อองตวน ปินโต” โชว์โมเมนต์น่ารักเปิดตัวแฟนใหม่ผู้คอยอยู่เบื้องหลัง ทั้งสวย ทั้งเก่ง ฝ่ายหญิงลั่นรักษาความพันธ์แบบส่วนตัวแต่ไม่เป็นความลับ

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่ยุติสถานะแฟนกับนางเอกสาวสวย “ชิปปี้ ศิรินทร์” ไปเมื่อช่วงปี 2562 นักมวยและนักแสดงหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ก็ครองความโสดมานาน แม้ที่ผ่านๆ มา จะมีข่าวลือกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ แต่ก็ยังไม่ออกมายืนยันความสัมพันธ์แบบชัดเจน แต่ทว่าก่อนหน้านี้หนุ่มอองตวนก็ได้แง้มๆ ว่ามีคนคุยอยู่แต่ขออุบไว้เป็นความลับ

“วีเจจ๋า” นุ่งทูพีซปาซีนแซ่บซี้ด โพสท่าฮอตฉ่าแอ่นอกสู้แดด 

“บุ๋ม” เตือนอย่าโลภ หลังโดนแอบอ้างเยอะจัด ชี้ผู้ติดตาม 2 ล้านกว่าเท่านั้นคือของจริง ! 

“ดีเจภูมิ” เผยครั้งนึงเคยโดนดาราสาวไล่ อีกคนดูถูก-พูดใส่ไม่หล่อไม่มีทางดัง !



จนกระทั่งล่าสุด (1 ก.ค. 2565) “อองตวน” ก็ได้โพสต์คลิปเชิงหยอกล้อกับแฟนสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิปก็เป็นชอตแกล้งๆ กันเล่นของรักของหวง โดยแฟนสาวปิดประตูรถอย่างแรง ในขณะที่หนุ่มอองตวนนั้นก็แกล้งคืนด้วยการปิดตลับเครื่องสำอาง จนท้ายที่สุดแฟนสาวก็ต้องยอมสยบ พร้อมกันนี้อองตวนก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “ให้มันรู้ซะบ้าง” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวและส่งอิโมจิหัวใจให้อย่างคับคั่ง




และเมื่อแอบย้อนๆ ไปส่องดูโพสต์ก่อนหน้าของ “อองตวน” ก็พบว่าเจ้าตัวนั้น ได้เปิดโพสต์ปล่อยภาพและข้อความชื่นชมแฟนสาวไว้อย่างน่ารัก พร้อมทั้งขอบคุณที่สู้กันมาตั้งแต่เริ่มทำแบรนด์กาแฟ แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นของแบรนด์แต่จริงๆ แล้วแฟนสาวนั้นคือคนที่อยู่เบื้องหลังใส่ใจทุกรายละเอียด รวมไปถึงเป็นผู้บริหารให้แบรนด์

นอกจากนี้พอเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของแฟนสาว ก็พบว่าเธอนั้นได้โพสต์ภาพสวย-หล่อ คู่กับอองตวนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “We keep our relationship in private but not secret(เรารักษาความสัมพันธ์ของเราไว้เป็นส่วนตัว แต่ไม่เป็นความลับ)”



ท่ามกลางหลายๆ คนที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักและดีใจที่ได้ชมรูปคู่ของทั้งสองกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : antoine_pinto , monpds