“บุ๋ม” เตือนอย่าโลภ หลังโดนแอบอ้างเยอะจัด ชี้ผู้ติดตาม 2 ล้านกว่าเท่านั้นคือของจริง !

2022-07-01 14:30:35

“บุ๋ม” เตือนอย่าโลภ หลังโดนแอบอ้างเยอะจัด ชี้ผู้ติดตาม 2 ล้านกว่าเท่านั้นคือของจริง !

Advertisement

 
ไม่ใช่ผู้เสียหายแจ้งความก็ไม่ได้ “บุ๋ม ปนัดดา” เจอแอบอ้างชื่อสร้างเพจหลอกลงทุน-โอนเงิน ชี้ผู้ติดตาม 2 ล้านกว่าเท่านั้นคือของจริง อย่าให้ความโลภครอบงำ !
 
มีมาให้ได้เห็นอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่เหล่าดาราคนดังโดนมือดีแอบอ้างใช้ชื่อ-รูปภาพ สร้างเพจปลอมหลอกให้มีผู้เสียหายมาให้ได้ยินข่าวอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (30 มิ.ย. 2565) พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถดีกรี ดร. อย่าง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็เพิ่งจะออกมาประกาศเตือน หลังโดนมือดีสร้างเพจเฟซบุ๊กปลอมสนั่น 

“หยาดทิพย์” อวดแซ่บเซี๊ยะในชุดทูพีซ หุ่นดี-ผิวสวย ออร่าสะกดทุกสายตา 

แน่นเปรี๊ยะ “พชร์” โชว์ซิกแพ็กส์ของจริงตอกหน้าขาเมาท์ ลั่นปลอมอะไรจะสวยขนาดนี้ ! 

ขอโกอินเตอร์ “แอนนา” ประกาศยุติบทบาทพิธีกร-ลาจอทีวี เตรียมย้ายลูก-แมวไปอเมริกา





โดยงานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้รวมภาพเพจปลอมมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเตือนว่า... “ขอประกาศว่าบรรดา Facebook ที่อ้างชื่อ ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไม่มีอันไหนเป็นของจริงยกเว้นในเพจที่มีคนติดตาม 2 ล้านกว่าเท่านั้นนะคะ ตอนนี้มีการหลอกลวงให้ลงทุนและโอนเงินเยอะมาก ส่วนมากแอดมินอยู่ต่างประเทศ แจ้งทาง Facebook แล้วก็ไม่สนใจ ไม่ยอมปิดให้ ก็ไม่รู้ว่ามีส่วนรู้เห็นกับพวกอาชญากรรมหรือเปล่า จะไปแจ้งความเองก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่ผู้เสียหาย

ทางที่ดีอย่าให้ความโลภครอบงำ ไม่มีอะไรได้เงินง่าย และบุ๋มเองไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวใครทั้งสิ้น ฝากแชร์และบอกต่อทุกคนด้วยค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวบุ๋มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งสงสัยในทำนองว่า ทำไมสาวบุ๋มถึงไม่ใช่ผู้เสียหายและแจ้งความไม่ได้ทั้งที่โดนแอบอ้าง ซึ่งงานนี้เธอก็ได้อธิบายกลับไปว่า “แค่แอบอ้าง กฎหมายเบามากต้องให้เจ้าทุกข์ที่โอนเงินแจ้งความ ถึงจะเป็นหลอกลวงฉ้อโกง”


ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda